Divo Đức Tuấn cà khịa ca sĩ Tùng Dương 'hát nhạc cõi trên, ăn mặc quái gở'?

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 09:51, 19/01/2021

Việt BáoĐức Tuấn là một cái tên khá lớn trong làng nhạc Việt Nam và Tùng Dương cũng vậy. Giữa hai ca sĩ danh tiếng ở hai đầu đất nước dường như không có gì khúc mắc cho đến gần đây…
Trong lần trả lời phỏng vấn một tờ báo điện tử về vấn đề nhà nước cho phép hát nhép, Đức Tuấn đã đưa ra những đánh giá, nhận xét khá chân thành và bênh vực cho quyết định này của các cơ quan ban ngành liên quan.
Tuy nhiên, trong lúc chia sẻ anh cho rằng việc hát nhép, hay còn gọi là hát đè, hát chồng cũng chỉ là một trong các yếu tố cần thiết phù hợp với thời đại, để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh. Và không chỉ là hát đè, hát chồng, thời bây giờ còn có “những ca sĩ luôn tự hào hát cực tốt, âm nhạc cực kỳ “cõi trên” cũng phải tìm cách mắng mỏ dè bỉu những dòng nhạc khác đang thịnh hành, ăn mặc quái gở trên sân khấu để gây sự chú ý khi ra sản phẩm hay live show đấy thôi".”
Thật không khó để tìm ra một ca sĩ có các yếu tố “tự hào hát cực tốt”, “âm nhạc cực kỳ cõi trên” và “mắng mỏ dè bỉu các dòng nhạc thịnh hành”, cũng như “ăn mặc quái gở trên sân khấu”, như Đức Tuấn nói.
Đó là Tùng Dương, bởi vì anh chính là người khai khẩu chê bai “Già trẻ lớn bé nghe nhạc bolero là sự thụt lùi”. Phát ngôn này diễn ra trong lúc các đêm nhạc bolero đang thịnh hành ở Hà Nội, và liveshow thể nghiệm “Trời và Đất” của anh dường như … lọt thỏm giữa các đêm nhạc và không tạo mấy sức hút.
Cũng chính Tùng Dương là người lăng xê các kiểu ăn mặc với gu thẩm mỹ, thời trang cực kỳ rối rắm và khó hiểu trên sân khấu như sau.
Mặc dù Đức Tuấn không nói ra miệng những ca sĩ ấy là ai, nhưng đối với những người quan tâm đến âm nhạc Việt Nam, chỉ cần ngẫm một lúc là biết "người ấy là ai".

Công Thành