Chiều Nghiêng - Tập 2: Lan úp mở tin có bầu, em gái Tú dằn mặt Út Sang

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 14:55, 27/12/2020

Việt BáoPhim Chiều Nghiêng đã lên sóng tập 2, trong tập này Lan gây sốc cho "đồng minh" Út Sang với tin mình đang có bầu.
Ở cuối tập 1, sau khi bị Miên đuổi không cho tá túc, Tú buồn tình đi nhậu và bị giang hồ thôn đánh. Lúc này Bella (Tuyết Trinh), em gái Tú, ở Mỹ về để ngăn chặn "đám cưới trời đánh" này và ở lại nhà Miên.
Tú bắt đầu cảm thấy sự phiền phức và quái ác của Lan
Mai Thu, con gái Miên, trong lúc đi học thì bị giật điện thoại. May mắn là ca sĩ Minh Trần đi ngang và đuổi theo đám cướp lấy lại được điện thoại cho cô bé. Nhận ra thần tượng của mình, Mai Thu cảm thấy thật là may mắn trong xui rủi và nhen nhóm một ngọn lửa tình cảm trong mình.
Ở nhà thờ họ, đám cưới trời đánh giữa Tú và Lan chưa diễn ra nhưng đã gây xào xáo trong gia tộc. Bà Tư Nem, dì của Tú và Bella, đến nhà thờ họ, dằn mặt cô Út Sang nhẹ nhàng và đay nghiến về vai vế, tôn ti trong dòng họ, báo hiệu một cuộc chiến bi thảm sắp tới giữa 2 phe ủng hộ và phản đối.
Ông Ba Lúa bị Út Sang dằn mặt, dường như ông có bí mật gì bị em gái bắt thóp
Trong khi đó, dường như nhận ra ông Ba Lúa có điều gì khác lạ từ sau khi bà Ba mất, cô Út Sang cũng dằn mặt nhẹ ông anh, rằng nên ủng hộ Lan - Tú, bất chấp ông Ba Lúa đã trách móc rằng "đám cưới tụi nó mà cả xã ai cũng mắng, tao đi chợ phải lấy rổ che mặt".
Lan vẫn tỏ ra là một con ngựa bất kham khi ai cũng ăn mặc kín đáo trong khuôn viên nhà thờ, còn cô thì mặc quần ngắn, áo hở ngực hở rốn xăm xăm đi vào nhà chính. Ở trong này, cô còn bỏ nhỏ với Út Sang: "có một thằng Tú con trong bụng, thách ông Tú cũng không dám bỏ".
"Có thằng Tú con trong bụng, thách ông Tú cũng không dám bỏ"
Chuyện tình của Miên và Lơ cũng nhẹ nhàng tiến tới với những tin nhắn Zalo ngọt ngào. "Miên ngủ nhớ mơ tới Lơ", "Dễ thương với đáng yêu cũng gần giống nhau mà" ... Chuyện tình này cũng làm Miên phần nào vơi đi sự buồn phiền về lời trách móc của Bella "ông Tú như thế này, chị cũng có phần trách nhiệm".

Tú dù phải làm đám cưới với Lan, nhưng vẫn sửng cồ khi Lan mắng nhiếc Miên
Tập 2 kết thúc với scene cô Út Sang giả đò ngu ngơ trước sự trách mắng nặng nề từ cô cháu Bella. Vai Út Sang của Thùy Trang tính đến tập 2 đã có một dấu ấn hơi đậm về một người ham giàu và bất chấp sai trái, khi bị trách mắng thì đổ hết cho đương sự và tìm đường rút chạy.
Tập 3 sẽ chiếu trên SCTV 14 lúc 19:45 ngày 27/12/2020. Phát lại lúc 13:45 ngày 28/12/2020.

Công Thành