Talkshow Áp Lực Đam Mê tập 2: diễn viên Khánh Trinh - Đề cử Ngôi Sao Xanh 2019, 2020

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 19:25, 17/12/2020

Việt BáoHãy cùng đón xem diễn viên trẻ Khánh Trinh, người vừa được đề cử Ngôi Sao Xanh lần thứ hai liên tiếp, chia sẻ về những áp lực tinh thần cực lớn khi bước vào nghề diễn viên.
Khánh Trinh sinh năm 1999, là con gái lớn của nghệ sĩ Hoàng Mập. Ngay từ bé, cô bé đã có tố chất diễn viên qua các vai diễn nhí hoặc các MV. Tuy nhiên, khi thực sự bước chân vào con đường thì "em biết rằng đây không phải là chơi nữa, đây là tất cả những gì của ba mẹ" ...
Talkshow Áp Lực Đam Mê - DV Khánh Trinh - Đề cử Ngôi Sao Xanh 2019, 2020
Vậy là hết thời gian con nít, vô lo vô nghĩ, cô bé Khánh Trinh "tới đâu hay tới đó", "trước set quay mới học thoại" đã bắt đầu ưu tư với từng vai diễn, từng luồng cảm xúc nhân vật. Đã bắt đầu cảm thấy những "sai lầm tuổi trẻ" của mình.
Và kể từ Nhà ông Hoàng có vàng, Khánh Trinh dần lột xác, từ một cô bé xinh đẹp biết diễn đã trở thành một diễn viên trẻ triển vọng với đề cử Ngôi Sao Xanh 2019. Sự trưởng thành cũng đã thể hiện rõ trên các phim thành công của hãng Hoàng Thần Tài có cô tham gia. Điển hình là đề cử Ngôi Sao Xanh 2020 với vai diễn trong Hợp đồng yêu đương.
Sắp tới đây, phim Chiều Nghiêng với Khánh Trinh vai Mai Thu sẽ khẳng định sự tiến bộ vượt bậc trong nghề chỉ trong 2 năm của cô. Phim chiếu lúc 19h45 hàng ngày từ 25/12/2020 trên SCTV 14.

Công Thành