Hé lộ hình ảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 16:11, 16/10/2020

Trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, BTC hé lộ những hình ảnh phác thảo đầu tiên của chiếc vương miện cao quý.
Mới đây, BTC bất ngờ hé lộ 2 bản vẽ phác thảo của chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020. Có thể thấy, cả hai thiết kế đều rất trang nhã, sang trọng, được đính kết bằng những viên đá quý. Được biết, hai mẫu vẽ có tên gọi là "Sắc hoa" (Beauty of Flowers) và "Sắc thuỷ tích" (Beauty of Water Droplets).

Mẫu "Sắc hoa" thể hiện quyền uy, vững chãi với những đường nét họa tiết vô cùng tinh tế và lãng mạn của những kỳ hoa dị thảo đua nở. Mẫu "Sắc thuỷ tích" mang dáng vẻ phóng khoáng, diễm lệ với những giọt nước mát lành sinh khí và đầy cảm xúc hoàng kim.

Theo BTC, chiếc vương miện năm nay sẽ có tông màu vàng - trắng chủ đạo, đính kết bằng đá quý, tượng trưng cho thời hoàng kim đã qua và cả tương lai sắp tới. Bên cạnh đó, sắc vàng cũng mang một ý nghĩa khác là trái tim vàng luôn nghĩ về người khác, sự bao dung và lòng trắc ẩn cần có ở một Hoa hậu. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”. Bên cạnh đó, năm nay là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có thêm vương miện dành cho hai Á hậu.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 hiện đã đi được 2/3 chặng đường. Sau vòng Bán kết căng thẳng diễn ra vào tối 10/10, BTC đã chọn ra 35 gương mặt ưu tú để bước tiếp vào vòng trong. Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 21/11.