Britney Spears mong muốn có con với tình trẻ nhưng bị bố ruột phản đối

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 11:00, 07/05/2020

Britney Spears đã nói với điều tra viên của tòa án rằng cô rất mong muốn có con với bạn trai Sam Asghari nhưng bố cô lại luôn phản đối chuyện này.

Theo nguồn tin trên US Weekly, Britney Spears đã nói với điều tra viên của tòa án rằng cô rất mong muốn có con với bạn trai Sam Asghari (26 tuổi). Tuy nhiên, ông Jamie Spears - bố ruột của "Nữ hoàng nhạc Pop" lại phản đối chuyện này, ông luôn cấm cản chuyện con gái có bầu với tình trẻ.

britney spears mong muon co con voi tinh tre nhung bi bo ruot phan doi hinh 1
Britney Spears và bạn trai Sam Asghari

Được biết, từ năm 2008, Britney Spears luôn phải chịu sự giám hộ của bố, nhất là sau khi cô trải qua cuộc khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng và phải vào trại điều trị. Ông Jamie (67 tuổi) và luật sư Andrew Wallet đều có quyền kiểm soát nữ ca sĩ cả về cuộc sống riêng tư lẫn tài chính. Tuy nhiên, đến tháng 6/2019, vì lý do sức khỏe, ông Jamie tạm thời trao quyền giám hộ cho bà Jodi Montgomery - người quản lý y tế của Britney.

Britney Spears và Sam Asghari lần đầu gặp nhau là trên trường quay MV "Slumber Party". Thời điểm đó, Sam là nam diễn viên đóng chính trong MV của nữ ca sĩ 38 tuổi. Trong thời gian ghi hình, hai người đã trò chuyện với nhau và phát hiện đối phương là người thú vị. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 11/2016.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, "Tôi không nghĩ mình sẽ tiếp chuyện với anh ta. Câu chuyện giữa chúng tôi đều không có chủ đề, chúng tôi nói đủ thứ chuyện, từ chuyện ăn sushi cho đến những sở thích cá nhân. Cứ thế, chúng tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm lúc nào không hay".

Sam Asghari được đánh giá là rất cưng chiều, quan tâm và biết chăm sóc bạn gái. Vào khoảng thời gian Britney Spears điều trị tâm lý, anh đã động viên cô bằng cách đăng đoạn video cả hai cùng tập luyện trong không khí vui vẻ, giúp bạn gái xua tan mệt mỏi, căng thẳng và nhanh chóng lấy lại được tinh thần.