Mối quan hệ mập mờ 'trên tình bạn dưới tình yêu' của MIN

Clip - Ngày đăng : 13:04, 09/11/2020

Việt BáoTrở lại làng nhạc sau một năm dài vắng bóng, Min khiến người hâm mộ tiếc nuối khi kể chuyện tình dang dở trong MV ‘Trên tình bạn dưới tình yêu’.

Là một ca sĩ trẻ và đạt được kha khá thành tích, Min luôn được mong chờ đối với các dự án âm nhạc của mình. Trên tình bạn dưới tình yêu là một MV được Min đầu tư và chăm sóc kỹ càng sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Đây là ca khúc pop dance, do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, giai điệu hào hứng, bắt tai cùng ca từ dễ nghe, phù hợp với giới trẻ nên có kỳ vọng lọt Top Trending.

Trên tình bạn dưới tình yêu là một khoảng cách khá mong manh nhưng không hề dễ đột phá. Nó tựa như một tấm màn mỏng mà cả 2 bên không ai dám có một 'manh động' nào. Trên một chuyến tàu xuyên thời gian, Min cùng với cậu bạn trên tình bạn cùng nhau đi qua các toa tàu số 18 - 20 -23 -26 -30, như đi qua chính độ tuổi thanh xuân của họ.
MV khởi đầu với một câu hỏi: “Nếu cuộc đời là một chuyến tàu thời gian, bạn muốn quay trở lại năm nào để thay đổi một điều quan trọng?”. Với nhiều người, đây không chỉ là một câu hỏi mà còn là một nỗi trăn trở về những hoài niệm mãi không phải từ một độ thanh xuân đã bỏ lỡ.
Dự án mới của Min được nhiều fan cũng như khán giả trẻ ủng hộ, bởi nội dung nói lên được tiếng lòng của nhiều người. Sau nhiều bản hit như: "Ghen", "Đừng yêu nữa, em mệt rồi", "Có em chờ", "Em mới là người yêu anh" "Hôn anh", "Vì yêu cứ đâm đầu"... Min được xem như một người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Công Thành