Từng phải đi ở nhờ, ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng

Showbiz - Ngày đăng : 10:49, 17/06/2021

Mẹ ruột bệnh nặng được đưa vào chùa tá túc còn Thủy Tiên phải sống nhờ nhà bảo mẫu. Trong khi đó Vy Oanh được đưa vào tu viện từ nhỏ.

Những ngày gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin ca sĩ Thủy Tiên đập bỏ căn biệt thự hơn 20 tỷ đồng để xây mới. Không phải tới thời điểm hiện tại nữ ca sĩ mới mạnh tay chi tiền như vậy.

Cuộc sống của Thủy Tiên sau khi nổi tiếng luôn gắn liền với những món đồ hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, phải tới khi yêu và kết hôn cùng Công Vinh, cô mới thực sự sống sung sướng như 1 bà hoàng.

Thủy Tiên từng sống trong căn biệt thự rộng rãi có sân vườn đủ để trồng cây, trồng rau cung cấp cho cả giả đình. Cô còn được chồng tặng những món quà đắt giá như chiếc đồng hồ 4 tỷ đồng, máy massage…

Từng phải đi ở nhờ, ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng-1

Hiện tại, Thủy Tiên sống trong nhà tiền tỷ, được chồng cưng chiều.

Mới đây nhất, Thủy Tiên không ngại khoe việc Công Vinh rất "mát tay" trong việc buôn bán nhà đất nên trong 5 tháng vừa qua, anh đã tặng cho cô tới 40 tỷ để "tiêu vặt".

Tuy nhiên, trước khi sống hạnh phúc như 1 bà hoàng Thủy Tiên từng có quá khứ rất cơ cực. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, thời tuổi thơ, sau khi cha cô qua đời vì bệnh phổi, 2 mẹ con Thủy Tiên bị gia đình bên nội ghẻ lạnh.

Đỉnh điểm là khi mẹ Thủy Tiên đổ bệnh, gia đình sợ mẹ cô cũng bị bệnh giống người chồng quá cố nên phải tới ở nhờ 1 ngôi chùa để tá túc chờ qua cơn bệnh. Còn Thủy Tiên thì được đưa tới nhà người bảo mẫu chuyên giữ trẻ hư.

Từng phải đi ở nhờ, ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng-2

Thủy Tiên có quá khứ cơ cực, từng bị xâm hại.

Tại nhà của bảo mẫu, Thủy Tiên không chỉ bị đánh đập mà còn bị con trai nuôi của người này xâm hại tình dục nhiều lần. Phải tới khi mẹ ruột tìm tới, phát hiện ra sự việc cô bị ngược đãi mới kiên quyết đón cô rời khỏi nơi này.

Trong khi đó, tuổi thơ của nữ ca sĩ Vy Oanh cũng là những chuỗi ngày không mấy vui vẻ, hạnh phúc vì gia đình quá nghèo. Vy Oanh chia sẻ, từ năm học lớp 3, cô đã được đưa vào nhà dòng để tập làm quen với cuộc sống ở đây.

Từ năm học lớp 5 tới năm học lớp 9, nữ ca sĩ sống hẳn trong nhà dòng để tập tu. Mặc dù nhà của Vy Oanh rất gần nhà dòng nhưng cô cũng ít được về nhà.

Từng phải đi ở nhờ, ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng-3

Vy Oanh từng phải sống trong nhà dòng.

Tham gia chương trình Chuyện cuối tuần, nữ ca sĩ tiết lộ từ năm lớp 11, đã có người muốn hỏi cưới và đưa cô ra nước ngoài sinh sống. Nhưng vì gia đình quá nghèo nên cô bị nhà trai coi thường.

Nữ ca sĩ nhận ra không phải cứ lấy chồng giàu là có tiền. Từ đó, cô quyết tâm làm giàu. Thậm chí, Vy Oanh từng trốn ba mẹ đi làm thêm, rồi vừa học Nhạc viện vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

Từng phải đi ở nhờ, ở tu viện, 2 nữ ca sĩ này hiện giờ có cuộc sống như bà hoàng-4

Sau khi kết hôn, Vy Oanh sống sang chảnh như 1 bà hoàng.

Tuy nhiên, sau này Vy Oanh rời khỏi nhà dòng, trở thành ca sĩ, cô đã có cuộc sống khác hẳn. Năm 2015, Vy Oanh đăng ký kết hôn với một doanh nhân Việt kiều và âm thầm sang Mỹ sinh con.

Hiện tại, cô đã là bà mẹ 3 con, có cuộc sống sang chảnh, xa hoa bậc nhất showbiz Việt. Vợ chồng Vy Oanh hiện sở hữu những cơ ngơi hàng triệu đô tại Việt Nam và cả ở Mỹ. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Vy Oanh luôn gắn liền với hình ảnh xe sang, nhẫn kim cương tiền tỷ…