Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư

Showbiz - Ngày đăng : 07:07, 09/06/2021

Cuộc đối đầu gay gắt xuất phát từ việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư sắp có tác phẩm được phát sóng, đóng chung với Dương Dương, Ngô Lỗi.
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-1
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-2

Ngày 7/7, QQ đưa tin trong đại hội chiêu thương của mạng video Tencent, nhà sản xuất xác nhận Triệu Lộ Tư đóng cặp Ngô Lỗi, trong bộ phim truyền hình mới mang tên Tinh hà xán lạn. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa thành đôi với Ngô Lỗi trong Trường Ca hành. Khán giả bình luận mỹ nhân Tân Cương và đàn em có mối duyên nợ.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-3
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-4

Hai người đẹp đụng độ nhiều lần. Năm 2020, thời điểm Trần Thiên Thiên trong lời đồn của Triệu Lộ Tư và Hạnh phúc trong tầm tay do Nhiệt Ba diễn chính cùng phát sóng, có nhiều bài viết so sánh hai diễn viên và khẳng định Lộ Tư đánh bại đàn chị.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-5

Năm 2021, khi cùng tham gia phim Trường Ca hành, mỹ nhân Tân Cương đóng nữ chính, Triệu Lộ Tư vào vai nữ phụ Lý Nhạc Yên. Song theo 163, nhân vật của Lộ Tư được yêu thích hơn.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-6

Sina nhận định Lý Nhạc Yên vốn là nhân vật được viết thêm, song Triệu Lộ Tư diễn xuất tròn vai, giúp bộ phim thêm nét thanh xuân, lãng mạn. Mối tình giữa chàng thị vệ lạnh lùng (Hoắc Đô) và nàng công chúa ngây thơ (Lạc Yên) cũng được đánh giá thu hút người xem.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-7

Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn xuất đơ cứng, lười biếng, sử dụng cảnh tranh vẽ để thay thế trong những phân đoạn quan trọng. Sina đánh giá cô không đủ sức gánh vác tác phẩm do tài năng hạn chế, thành tích trung bình.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-8

Bên cạnh đó, trên Sina, một số cảnh của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Trường Ca hành cũng được đánh giá là có sự tương tác tốt. Sắp tới, hai nghệ sĩ trẻ đóng chung trong Tinh hà xán lạn. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quan Tâm Tắc Loạn. Tác giả văn học này từng có bộ truyện đã được dựng thành phim là Biết không biết không, phải là hồng phai xanh thắm (Minh Lan truyện).

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-9

Trong phim, Triệu Lộ Tư vào vai Du Thải Linh, một cô gái hiện đại xuyên không về quá khứ trở thành tiểu thư Trình Thiếu Thương. Thiếu Thương là con nhà tướng quân, được cha và các anh yêu thương nhưng không hợp với mẹ. Nàng từng kết hôn ba lần, tính cách phóng khoáng.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-10
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-11

Khán giả bình luận Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 hơn Ngô Lỗi một tuổi, hai người đứng bên cạnh đẹp đôi. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba hơn Ngô Lỗi 7 tuổi.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-12

Bên cạnh Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư còn cùng đóng chung với Dương Dương. Mỹ nhân Tân Cương và Dương Dương góp mặt trong phim Em là niềm kiêu hãnh của anh, tác phẩm đề tài ngôn tình hiện đại. Còn Triệu Lộ Tư nên duyên với Dương Dương trong dự án cổ trang Thả thí thiên hạ (Tên khác Tranh thiên hạ).

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-13

Trong Em là niềm kiêu hãnh của anh, Nhiệt Ba diễn vai Kiều Tinh Tinh, một nghệ sĩ nổi tiếng. Sina đánh giá vai diễn giống như chính Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài đời nên không có nhiều khó khăn khi thể hiện.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-14

Tác phẩm được mong chờ bởi qua hình ảnh hậu trường, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp đôi khi đứng cạnh Dương Dương. Bên cạnh đó, các bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn như Sam Sam đến rồi, Bên nhau trọn đời, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đều gây sốt trong thời gian dài.

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-15
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-16

Thả thí thiên hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Phim là quá trình chinh phục thiên hạ của Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư). Nàng có tri kỷ đồng hành cùng là Hắc Phong Tức (Dương Dương). Đạo diễn của phim là Doãn Đào, người thành công với nhiều tác phẩm cổ trang như Cẩm y chi hạ, Lưu ly, Thính tuyết lâu, Đại Đường vinh diệu, Thiên Kê Bạch Xà truyền thuyết...

Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-17
Cuộc đối đầu gay cấn của 2 mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư-18

QQ đánh giá các tác phẩm mới của Địch Lệ Nhiệt Bà và Triệu Lộ Tư đều được đầu tư kinh phí lớn, ê-kíp tốt. Điều quyết định thành công là nội dung phim chuyển thể có ăn khách không và sự tương tác giữa nam nữ chính ra sao. Vì cùng đóng cặp với hai tài tử Dương Dương - Ngô Lỗi, chắc chắn trong thời gian tới Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư sẽ được khán giả đặt lên bàn cân.