Giữa ồn ào 'nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng', Đan Trường lên tiếng

Showbiz - Ngày đăng : 15:49, 22/05/2021

Nam ca sĩ Đan Trường, diễn viên Ốc Thanh Vân có động thái giữa ồn ào nghệ sĩ "PR sản phẩm kém chất lượng", đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông.
Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 1

Thời gian qua, khán giả bức xúc khi nhiều nghệ sĩ như Nam Thư, Kiều Minh Tuấn… đăng bài quảng cáo tiền ảo. Sau đó, rất nhiều thông tin về việc nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng một cách bất chấp bị "đào" lại. Đan Trường là sao Việt hiếm hoi lên tiếng về ồn ào này. Nam ca sĩ khẳng định: "Tất cả sản phẩm Đan Trường nhận lời quảng cáo đều có giấy phép, giấy công bố sản phẩm do cơ quan chức năng thuộc Bộ Y tế cấp. Đây là điều kiện tiên quyết để Đan Trường nhận lời quảng cáo".

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 2

Đan Trường cho biết có nhiều sản phẩm mà anh sử dụng bị làm giả tràn lan trên thị trường. Giọng ca Tình khúc vàng mong khán giả lựa chọn đúng nơi uy tín để không bị thiệt hại về tiền lẫn sức khỏe.

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 3

Ngoài Đan Trường, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng về chủ đề đang gây tranh cãi này. Nữ MC cho biết, cô đã nói lời "tạm biệt" với các chương trình truyền hình về sức khỏe có nhãn hàng tài trợ vì đã bị biến tướng quá nhiều. Cô kể, bản thân chỉ nhận lời làm MC phỏng vấn bác sĩ, nhưng sau đó những hình ảnh này bị sử dụng làm clip quảng cáo không kiểm soát. Điều này gây ảnh hưởng đến cô lẫn khán giả tin tưởng Ốc Thanh Vân. Ốc Thanh Vân cũng khuyên các nghệ sĩ nên xem xét cẩn thận khi nhận lời quảng cáo, nhất là có những nghệ sĩ nói về sản phẩm đó dù không sử dụng: "Chúng ta không thể nhận tiền và chia sẻ về những gì mình không trải nghiệm. Nó kì cục và xấu hổ lắm".

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 4

Luôn thể hiện tình cảm với vợ, Ông Cao Thắng có lần hiếm hoi đăng ảnh "dìm hàng" Đông Nhi khiến khán giả thích thú. Nam ca sĩ đăng ảnh vợ diện đồ, trang điểm xinh đẹp đi làm đối lập hẳn với hình ảnh ở nhà. "Cũng là vợ mình mà thỉnh thoảng hơi giật mình nhẹ" - Ông Cao Thắng hài hước.

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 5

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc bình yên bên con gái cưng Lisa. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô và gia đình vừa ủng hộ 1.000 bộ quần áo bảo hộ cho các y bác sĩ đang chống dịch Covid-19 ở Bắc Giang. "Cầu mong chúng ta được quay trở lại nhịp sống bình thường, bình an và không ai phải xa lìa người thân của mình" - Hồ Ngọc Hà viết.

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 6

Diva Hồng Nhung cho các con trải nghiệm cắt tóc lề đường. "Hai con đi cắt tóc tiệm ngàn sao, vừa được ra phố, vừa an toàn, không tập trung đông người trong phòng máy lạnh" - Hồng Nhung viết. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi nhiều người cho rằng, Hồng Nhung sẽ lựa chọn những tiệm cắt tóc lớn để làm đẹp cho các con. Có thể thấy, nữ diva rất chú trọng việc các con được trải nghiệm thế giới xung quanh.

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 7
"Sáng thì nắng cháy da, trưa chiều mưa to ơi là to. Mình có nhà cửa che mưa che nắng sung sướng biết bao nhiêu, hơn biết bao nhiêu người không nhà không cửa, nên dặn lòng không được than khổ, nhìn lên chưa bằng ai nhưng nhìn xuống hơn nhiều người lắm. Khổ hơn ai chứ, chỉ có cái tâm cái tham sân si của mình tự làm mình khổ thôi" - Băng Di chia sẻ trên trang cá nhân.
Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 8
Mẹ 2 con Trà My Idol khoe vóc dáng nuột nà khi diện bikini. Hai con của nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự đáng yêu và thông minh.
Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 9
Ninh Dương Lan Ngọc "thả thính": "Mưa gió bão bùng, anh sợ đùng đùng thì vào tim em trốn".
Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 10

Vô tình bị kéo vào drama giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn, Nguyễn Văn Chung có chia sẻ dài trên trang cá nhân để nói về những đồn đoán của cư dân mạng. Trước sự việc Nathan Lee mua toàn bộ những ca khúc của Nguyễn Văn Chung mà Cao Thái Sơn từng hát, nam nhạc sĩ khẳng định, mỗi một sáng tác là đứa con tinh thần nên anh muốn bán cho ai là quyền cá nhân, đúng luật và đúng thỏa thuận. "Công việc không được câu nệ tình cảm cá nhân và làm việc phải chuyên nghiệp" - anh nhấn mạnh.

Giữa ồn ào nghệ sĩ PR sản phẩm kém chất lượng, Đan Trường lên tiếng - 11
Chỉ với một bức ảnh chụp vội, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã "đốn tim" khán giả. Nhiều người nhận xét, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam ngày càng xinh đẹp. Chỉ còn vài tháng nữa, Lương Thùy Linh sẽ kết thúc nhiệm kỳ, trao lại vương miện và trọng trách cho người kế nhiệm.