Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang

Showbiz - Ngày đăng : 12:53, 20/05/2021

Chương trình 'Sàn Đấu Vũ Đạo' quy tụ toàn những nhân tố đáng gờm, hứa hẹn sẽ trở thành show cực hot dịp hè năm nay.
Sắp tới đây, chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần lúc 19h30 từ ngày 12/6 trên kênh HTV7. Đây là một game show mới toanh dành cho những nghệ sĩ trẻ có khả năng vũ đạo tốt. Tất cả sẽ kết hợp cùng các biên đạo chuyên nghiệp, lập thành 1 đội chơi.
Sàn Đấu Vũ Đạo 2021 sẽ có tổng cộng 12 đội tham gia. Qua đánh giá phần thi của các thí sinh ở mỗi tuần, chương trình sẽ loại dần cho tới khi tìm được đội vô địch. 12 đội sẽ thi theo chủ đề âm nhạc của từng tuần. Với các thể loại âm nhạc đa dạng khác nhau, các thí sinh sẽ phải ứng biến về kỹ năng, tư duy dựng bài, làm việc với nhóm nhảy. Sau tập đầu tiên chào sân, từ tập thứ 4 sẽ có 1 đội bị loại mỗi tập, chính vì vậy mà tính cạnh tranh sẽ rất căng thẳng.
Mới đây, nhà sản xuất Sàn Đấu Vũ Đạo 2021 đã tung ra đội hình đầy đủ của 12 đội tham gia chương trình năm nay khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích: Thiều Bảo Trang, MLee, Liz Kim Cương, Tlinh, Hậu Hoàng...
Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 1.

Hậu "Rap Việt", fan vô cùng bất ngờ khi Tlinh - cô nàng rapper được mệnh danh “Young Queen Of Rap" tiếp tục ghi danh tham gia một show thực tế chuyên về vũ đạo. Ít ai biết rằng ngoài tài "bắn rap", ca hát, học trò Suboi còn sở hữu khả năng vũ đạo cực đỉnh vì là thành viên của một nhóm nhảy có tiếng ở Hà Nội. Kết hợp cùng Tlinh tại Sàn Đấu Vũ Đạo năm nay chính là vũ công Trúc Anh.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 2.

Một trong những đội chơi cực hot đối đầu cùng Tlinh - Trúc Anh chính là Thúy Hậu - Ngọc Tân. Với sức hút từ "Sao Nhập Ngũ" đồng thời là một Youtuber triệu view, “Thánh nữ nhạc chế" Hậu Hoàng khiến fan “vui như mở hội" khi sắp khoe tài vũ đạo trên sóng truyền hình.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng là một trong số những thí sinh tham gia "Sàn Đấu Vũ Đạo 2021". Tại sân chơi lần này, nàng “yêu tinh" xinh đẹp sẽ kết hợp cùng biên đạo múa nổi tiếng Dương Anh Mỹ

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 4.

Liz Kim Cương cũng đã xác nhận tham gia “đấu trường" vũ đạo chuyên nghiệp với biên đạo đồng hành là Lit Nguyễn. Liz Kim Cương có thế mạnh về vũ đạo khi mỗi ngày đều chăm chỉ tập luyện. Fan phải công nhận rằng khả năng vũ đạo cùng kỹ năng trình diễn trên sân khấu của nữ ca sĩ là điều không thể bàn cãi.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 5.

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng gương mặt lai xinh đẹp, Mlee đã “cân” đủ vai trò từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC và tất nhiên cả vũ đạo. Lần này, biên đạo siêu cá tính Phụng Gà sẽ kết hợp cùng Mlee hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn nóng bỏng đến cho khán giả.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 6.

Tưởng chừng chỉ đắm chìm trong giai điệu của những bản Ballad nhẹ nhàng, Phạm Đình Thái Ngân bất ngờ ghi danh trở thành “chiến binh" chương trình năm nay khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Tại đây, anh chàng sẽ kết hợp cùng STE Dante Thông - cái tên không còn xa lạ trong làng vũ đạo Việt Nam.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 7.

Sở hữu vẻ ngoài mỏng manh dịu dàng, tài sáng tác đỉnh cao cùng với giọng ca thổn thức gây thương nhớ, Ly Ly được dự đoán sẽ là một trong những “nhân tố bí ẩn” khi bắt đầu khoe khả năng vũ đạo của mình. Bạn đồng hành của Ly Ly trong chương trình lần này chính là chàng biên đạo tạo hit Lê Vinh

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 8.

Ngoài Tlinh, một thí sinh khác của "Rap Việt" cũng tham gia "Sàn Đấu Vũ Đạo 2021" chính là Hành Or. Anh chàng vốn đã gây ấn tượng với khán giả về khả năng vũ đạo tại những vòng đầu của "Rap Việt". Đồng hành cùng Hành Or là Đào Phi Hải - chàng dancer xuất thân từ một cuộc thi vũ đạo năm 2015.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 9.

Huỳnh Hồng Phú - thành viên D1VERSE có lẽ là cái tên còn khá mới đối với khán giả. Thành viên kết hợp cùng anh chàng trong chương trình năm nay chính là Bảo Bảo - biên đạo đứng sau những màn vũ đạo "triệu view" trong MV đình đám của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 10.

Katleen Phan Võ là màu sắc vô cùng mới lạ tại "Sàn Đấu Vũ Đạo 2021". Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tốt, Katleen Phan Võ còn được biết đến là dancer của một nhóm dance cover chuyên nghiệp. Còn biên đạo Lâm Vinh Hải là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt khi đã dàn dựng tiết mục, hợp tác cùng vô số ca sĩ nổi tiếng.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 11.

Một trong những nhân tố mới toanh của chương trình năm nay chính là team JayL và B.O.P. JayL từng hoạt động trong boygroup, và dĩ nhiên có thời gian luyện tập rất dài cho cả vocal lẫn vũ đạo.

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 12.

Được biết đến là Á quân của "The Voice Kids 2015", Mon Hoàng Anh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong một show thực tế chuyên về vũ đạo. "Doraemon tóc xù" ngày nào giờ đã trưởng thành, trở thành cậu nhóc 17 tuổi dày dặn kinh nghiệm chinh chiến qua rất nhiều cuộc thi và gameshow. Sự kết hợp của Mon Hoàng Anh cùng biên đạo Toàn Trung chắc chắn sẽ tạo nên những màn trình diễn đầy chất lượng cho "Sàn Đấu Vũ Đạo 2021".

Xuất hiện gameshow mới về vũ đạo, khán giả trông chờ màn đối đầu của Hậu Hoàng với Tlinh, Thiều Bảo Trang - Ảnh 13.