Chi Pu phủ nhận mâu thuẫn với Victor Vũ, bị gạt khỏi phim 'Thiên thần hộ mệnh'

Showbiz - Ngày đăng : 08:46, 01/05/2021

Đại diện của Chi Pu khẳng định nữ diễn viên không tham gia vai diễn trong "Thiên thần hộ mệnh", cô cũng không có mâu thuẫn với đạo diễn Victor Vũ.

Tối 30/4, công ty quản lý của Chi Pu lên tiếng về sự việc liên quan đến nữ ca sĩ và vai trò của cô trong phim điện ảnh Thiên thần hộ mệnh. Chi Pu khẳng định cô ủy quyền phát ngôn cho công ty về vụ việc.

Theo đó, phía công ty đưa ra thông tin ngay từ đầu Chi Pu không tham gia bất cứ vai diễn nào trong tác phẩm mới của đạo diễn Victor Vũ. Ca khúc do nữ ca sĩ thể hiện sẽ không sử dụng trong phim, mà được phát hành với mục đích quảng bá.

"Trước đó, ngày 9/4, NSX thông tin cho báo chí với nội dung: 'Những phân cảnh của MV sẽ xuất hiện cả trong phim điện ảnh'. Thông tin không đầy đủ này gây hiểu lầm về việc Chi Pu tham gia diễn xuất trong phim", đại diện công ty quản lý Chi Pu cho biết.

Chi Pu phủ nhận mâu thuẫn với Victor Vũ, bị gạt khỏi phim 'Thiên thần hộ mệnh' - 1

Đại diện công ty quản lý của Chi Pu phủ nhận thông tin nữ ca sĩ mâu thuẫn với đạo diễn Victor Vũ, và vì mâu thuẫn này, cô bị "xóa sổ" khỏi bộ phim Thiên thần hộ mệnh.

Ngoài ra, công ty nhấn mạnh Chi Pu không phải là người quyết định hình ảnh, trang phục, vũ đạo, tạo hình và thiết kế bối cảnh của MV.

"Việc một cảnh quay trong MV được cho là đạo nhái gây dư luận thời gian qua, ảnh hưởng trực tiếp lên nghệ sĩ của chúng tôi thuộc về trách nhiệm của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến bất kỳ phát sinh nào từ các hạng mục nêu trên, nếu có.

Trong vai trò ca sĩ được mời tham gia dự án nhạc phim, Chi Pu đã hoàn thành trọn vẹn việc thu âm, quay MV và tham gia sản xuất các nội dung quảng bá dự án với tinh thần hợp tác và thiện chí", công ty quản lý của Chi Pu cho biết.

Đồng thời, công ty của Chi Pu khẳng định giữa nữ ca sĩ và đạo diễn Victor Vũ không có mâu thuẫn.

Chi Pu xác nhận với phóng viên Zing, phát ngôn của công ty chính là những gì cô muốn nói về những thông tin về việc cô mâu thuẫn với đạo diễn Victor Vũ và bị gạt bỏ hoàn toàn hình ảnh ra khỏi bộ phim Thiên thần hộ mệnh.

Trước đó, hôm 9/4, ê-kíp của Thiên thần hộ mệnh công bố trích đoạn hậu trường của phim, trong đó có những hình ảnh liên quan đến Chi Pu.

Trong video hậu trường đăng thời điểm đó, đạo diễn Victor Vũ cho biết: "Tôi thích phong cách, cách diễn xuất của Chi Pu. Sẽ có một số cảnh của MV xuất hiện trong phim điện ảnh. Victor cảm nhận được Chi Pu là một nghệ sĩ vô cùng máu lửa, qua đó truyền rất nhiều năng lượng cho mình".

Về phía Chi Pu, cô nói: "Đây là một vinh dự lớn đối với tôi khi được làm việc với một ê-kíp rất chuyên nghiệp, đặc biệt là đạo diễn Victor Vũ. Tôi thực sự đã sởn da gà khi nghe demo của ca khúc vì beat, lời và mọi thứ đều rất hay".

Thông tin này khiến công chúng dự đoán Chi Pu sẽ góp mặt trong Thiên thần hộ mệnh. Song khi phim công chiếu, khán giả nhận ra nữ ca sĩ hoàn toàn vắng bóng trong vai trò hát nhạc phim như thông báo trước đó.