Triệu Lệ Dĩnh giàu có thế nào?

Showbiz - Ngày đăng : 07:25, 28/04/2021

5 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn thuộc top nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ; cô thu hàng chục triệu USD nhờ đóng phim và đầu tư.

Theo Mirror Media, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sở hữu khối tài sản ước tính hơn 1 tỷ NDT (154 triệu USD). Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng kiếm tiền giỏi hơn chồng cũ.

Theo nguồn tin của QQ, Triệu Lệ Dĩnh làm chủ ba công ty sản xuất phim và là cổ đông lớn của bảy công ty khác. Thu nhập của nữ diễn viên còn đến từ cát-xê đóng phim, thù lao quảng cáo. Triệu Lệ Dĩnh đồng thời là gương mặt đại diện của hơn 10 thương hiệu lớn cả trong và ngoài Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh giàu có thế nào? - 1

Danh tiếng giúp Triệu Lệ Dĩnh kiếm được những hợp đồng béo bở.

5 năm qua, Triệu Lệ Dĩnh luôn thuộc top nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất giới giải trí Hoa ngữ. Năm 2017, theo công bố từ Forbes, Triệu Lệ Dĩnh kiếm được 190 triệu NDT (29,2 triệu USD), đứng thứ 13 trong danh sách. Phùng Thiệu Phong đứng thứ 92 với 40 triệu NDT (6,1 triệu USD).

Năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh leo lên đứng thứ 7 trong nhóm nghệ sĩ có thu nhập cao nhất. Cô hiện sở hữu bất động sản tại Bắc Kinh và Thượng Hải.

Theo Sina, Phùng Thiệu Phong cũng đầu tư vào bảy công ty khác nhau. Ngoài ra, anh còn là con trai của ông chủ một công ty may mặc có tiếng tại Thượng Hải.

Vấn đề phân chia tài sản của cặp sao sau khi ly hôn không gặp nhiều khó khăn vì cả hai không có ràng buộc kinh tế. Từ khi kết hôn năm 2018, công việc của họ ít liên quan đến nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cặp sao nên duyên khi đóng chung trong bộ phim Tây du ký: Nữ Nhi Quốc và Minh Lan truyện. Tháng 3/2019, nữ diễn viên họ Triệu sinh con đầu lòng. Bé được cha mẹ giữ kín hình ảnh trước truyền thông và người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh giàu có thế nào? - 2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều là những nghệ sĩ có khối tài sản lớn.

Trong thời gian chung sống, hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên vướng phải tin tức tiêu cực. Do cả hai chưa tổ chức lễ cưới, Triệu Lệ Dĩnh bị cho là không được nhà chồng yêu mến, có con nên mới đăng ký kết hôn.