Cuộc sống của Thương Tín sau khi vượt qua cơn đột quỵ: Sắp xây được nhà mới, có xe hơi cho thuê

Showbiz - Ngày đăng : 08:59, 06/04/2021

Không chỉ nhận được sự giúp đỡ về vật chất, gia đình Thương Tín cũng sum vầy, hạnh phúc hơn.
Cuối tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện trong tình trạng khẩn cấp, ông được chẩn đoán bị đột quỵ, suy nhược cơ thể. Hình ảnh nam nghệ sĩ vang bóng một thời nay gầy yếu, hom hem đến khó nhận ra khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Đáng nói hơn, sau khi Thương Tín nhập viện 1 ngày, bệnh viện đã phải nhờ các nghệ sĩ và giới truyền thông tìm kiếm người nhà của nam diễn viên để ông có người chăm sóc. Bản thân Thương Tín cũng lo lắng, không muốn lưu lại bệnh viện quá lâu vì điều kiện kinh tế eo hẹp.
Cuộc sống của Thương Tín sau khi vượt qua cơn đột quỵ: Sắp xây được nhà mới, có xe hơi cho thuê - Ảnh 1.

Vợ chồng Thương Tín ở thời điểm ông mới nhập viện vì đột quỵ.

Trước cảnh ngộ của nam tài tử một thời, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã lên tiếng kêu gọi sự ủng hộ của những nhà hảo tâm để giúp đỡ cho Thương Tín và gia đình.
Ngày 1/3, nghệ sĩ Thương Tín xuất viện. Nam diễn viên nhận được số tiền hơn 400 triệu đồng từ những người yêu mến ông đóng góp. Trịnh Kim Chi đã trực tiếp dùng số tiền này chi trả viện phí, mua bảo hiểm cho con gái Thương Tín và giúp ông trang trải cuộc sống.
Sau khi ra viện, Thương Tín còn được người hâm mộ tặng cho 1 chiếc Mercedes C250. Với chiếc xe này, nghệ sĩ đã sửa chữa lại rồi đem cho thuê để có thu nhập hàng tháng.
Cuộc sống của Thương Tín sau khi vượt qua cơn đột quỵ: Sắp xây được nhà mới, có xe hơi cho thuê - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Thương Tín hào hứng với chiếc xe hơi được tặng sau khi ra viện.

Ngoài số tiền hơn 400 triệu mà những nhà hảo tâm gửi vào số tài khoản của diễn viên Trịnh Kim Chi, vợ chồng Thương Tín còn nhận được thêm khoảng 400 triệu đồng nữa. Đây là khoản tiền mà các khán giả yêu mến Thương Tín gửi trực tiếp vào tài khoản mang tên bà xã nam tài tử.
Với số tiền này, vợ chồng Thương Tín đã tính toán để xây cất một căn nhà và mở tiệm tạp hóa nho nhỏ để có kế sinh nhai. Vậy là sau nhiều năm phải đi ở nhờ, ở thuê, cuối cùng vợ chồng nam diễn viên sắp có được căn nhà của chính mình.
Có tiền tiết kiệm, có thêm nguồn thu nhập, và thực hiện được ước mơ làm chủ một căn nhà, gia đình Thương Tín hiện tại đang vui vẻ, đầm ấm hơn bao giờ hết.
Cuộc sống của Thương Tín sau khi vượt qua cơn đột quỵ: Sắp xây được nhà mới, có xe hơi cho thuê - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau khi làm răng.

Mới đây nhất, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi đã tới đón Thương Tín đi làm lại răng. Trước đó, hàm răng của nam tài tử đã hỏng gần hết, khiến việc ăn uống gặp nhiều khó khăn. Sau khi lắp bộ răng mới, Thương Tín trông trẻ trung, khỏe khoắn hơn rất nhiều. Ông cũng xúc động nói lời cảm ơn tới khán giả, các Mạnh Thường Quân và đặc biệt là nữ diễn viên Trịnh Kim Chi.
Đã hơn 1 tháng kể từ khi nhập viện vì đột quỵ, hiện tại nghệ sĩ Thương Tín không chỉ ổn định về mặt sức khỏe mà còn có cuộc sống tốt hơn trước đây rất nhiều. Đông đảo khán giả vẫn dõi theo ông, chúc ông sức khỏe để tiếp tục sống với đam mê điện ảnh.