Mỹ Tâm khen Chi Pu, dân mạng phản đối rầm trời và giọt nước mắt của hotgirl biết hát

Showbiz - Ngày đăng : 13:18, 11/03/2021

Việt BáoDù Chi Pu đã cầm micro đi hát đã được 1 thời gian dài, nhưng khi Mỹ Tâm có động thái thiện chí khen ngợi, lại dấy lên một "trận chiến" chê bai cô nàng.
Chi Pu vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc công ty bí mật dành tặng cô món quà nhân ngày lễ 8/3. Trong dịp đặc biệt này, cô nàng không chỉ nhận những bó hoa tươi thắm từ thành viên công ty mà còn được nhìn thấy hàng loạt bài báo khen ngợi giọng hát của mình. Không chỉ có khán giả từng giành nhiều lời đánh giá "có cánh", ngay cả đàn chị Mỹ Tâm cũng lên tiếng hết lời khen ngợi giọng hát của cô nàng.
Chi Pu bật khóc vì được Mỹ Tâm khen giọng hát, netizen phản ứng cực gắt với loạt bình luận đọc mà mệt mỏi - Ảnh 1.
Chi Pu bật khóc vì được Mỹ Tâm khen giọng hát, netizen phản ứng cực gắt với loạt bình luận đọc mà mệt mỏi - Ảnh 2.
Chi Pu bật khóc vì được Mỹ Tâm khen giọng hát, netizen phản ứng cực gắt với loạt bình luận đọc mà mệt mỏi - Ảnh 3.

Chi Pu bật khóc vì quá xúc động khi đọc những tiêu đề bài báo khen ngợi cô hát tốt.

Nhận những bó hoa và món quà đặc biệt này, Chi Pu không giấu nổi sự xúc động, cô đã bật khóc trong vòng tay ôm chặt của các nhân viên công ty. Đáng lý ra, với đoạn clip mang tính xúc động thế này, khán giả phải đồng cảm, vui mừng cho Chi Pu nhưng ô kìa, kỳ lạ làm sao, phản ứng từ netizen lại trái ngược đến mức làm khán giả phải ngỡ ngàng.
Trên mạng xã hội, khán giả phản pháo rằng tuy có tiến bộ nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn thuộc hàng thảm họa với 1 ca sĩ. Chi Pu hát live yếu, thường xuyên chênh phô, không đúng nhịp. Hàng loạt clip hát live dở tệ của cô nàng vẫn còn xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội, vậy nên nếu nói Chi Pu hát hay rồi vui mừng sớm vì thành tích này, quả thật không thỏa đáng.
Chi Pu bật khóc vì được Mỹ Tâm khen giọng hát, netizen phản ứng cực gắt với loạt bình luận đọc mà mệt mỏi - Ảnh 4.
Chi Pu bật khóc vì được Mỹ Tâm khen giọng hát, netizen phản ứng cực gắt với loạt bình luận đọc mà mệt mỏi - Ảnh 5.

Những bài báo được ekip của Chi Pu đưa vào clip chúc mừng ngày 8/3.

Một số khán giả còn bình luận rằng Mỹ Tâm chỉ khen bài hát của Chi Pu dễ thương chứ không khen giọng hát cô nàng. Ngoài ra, khán giả còn yêu cầu ekip của Chi Pu tỉnh táo, đừng tự cho rằng Chi Pu đã là thiên tài âm nhạc rồi tiêm nhiễm vào đầu cô nàng những thông tin mang tính "tự sướng" như thế này.
Trong suốt quá trình Chi Pu đi hát, chưa bao giờ cô nàng được khen là hát tốt, khán giả chỉ đánh giá cao Chi Pu ở phần trình diễn và nhan sắc. Để được công nhận là 1 ca sĩ thực thụ, Chi Pu cần trau dồi khả năng thanh nhạc nhiều hơn, việc đi hát mà suốt ngày bị chê hát tệ là điều đáng xấu hổ với 1 người tự xưng ca sĩ.

KNC