Sắc vóc U40 của 2 MC nổi tiếng tên Vân

Showbiz - Ngày đăng : 21:44, 03/03/2021

Vân Hugo và Ốc Thanh Vân đều là những MC xinh đẹp, tài giỏi, được nhiều người ngưỡng mộ.
Trước khi gây ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình truyền hình, Ốc Thanh Vân từng là một diễn viên điện ảnh, hài kịch. Không chỉ xinh đẹp, trẻ trung, nữ MC sinh năm 1984 còn được đánh giá là thông minh, hài hước và linh hoạt.

Năm 2008, Thanh Vân kết hôn với bạn trai lâu năm đồng thời là bạn học chung lớp từ thời phổ thông của cô - Trí 'Rùa'. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau 13 năm bên nhau, cặp đôi có ba người con gồm hai trai, một gái. Vì quan niệm càng đông con càng vui nên Ốc Thanh Vân và chồng không bị áp lực về kế hoạch hóa gia đình. Nữ MC còn từng tiết lộ vợ chồng cô đã lên kế hoạch sinh con thứ tư.

Tổ ấm của Ốc Thanh Vân không ít lần vướng tin đồn rạn nứt. Trước những thông tin này, cô và chồng đều từ chối phản hồi. Chia sẻ trong một chương trình, Ốc Thanh vân thừa nhận cả 2 vợ chồng cô từng trải qua nhiều mâu thuẫn, thậm chí từng nghĩ đến việc chia tay. Song họ cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với 3 con.

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bình yên của tổ ấm nhỏ. Những câu chuyện đời thường giản dị giữa các thành viên trong gia đình nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều cư dân mạng.

Sắc vóc U40 của 2 MC nổi tiếng tên Vân

Ở tuổi 37, Ốc Thanh Vân vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung, gợi cảm. Điều đặc biệt khi đã trải qua 3 lần sinh nở song Ốc Thanh Vân giữ gìn được đường cong quyến rũ nhờ chăm chỉ tập yoga và ăn uống khoa học mỗi ngày.

Sắc vóc U40 của 2 MC nổi tiếng tên Vân

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985 tại Hà Nội. Cô lần đầu được khán giả biết đến trong phim Nhật ký Vàng Anh (2006). Tuy nhiên sự nghiệp của Vân Hugo trở nên phát triển hơn với vai trò MC truyền hình. Cô từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình như: Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent,…

Sắc vóc U40 của 2 MC nổi tiếng tên Vân

Năm 2012, Vân Hugo ly dị chồng sau 4 năm chung sống. Sau 8 năm ly hôn, Vân Hugo đã khiến fan bất ngờ khi quyết định đi bước nữa với một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Năm 2020, cô cùng con trai chuyển vào TP.HCM với anh.

Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ về bạn đời mới: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng".

Ở tuổi 36, Vân Hugo vẫn trẻ trung và vô cùng gợi cảm. Nữ MC vẫn thường xuyên diện những trang phục quyến rũ để khoe được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Vân Hugo tiết lộ bí quyết đơn giản chỉ gói gọn trong ba từ “yêu bản thân”. "Khi biết yêu bản thân, mình sẽ làm những việc cảm thấy vui và thoải mái. Khi mình sống có ý nghĩa, dễ chịu, ắt hẳn sẽ dễ nhìn.

Tôi quan niệm, luôn luôn ở gần người mà bản thân cảm thấy vui. Nên hạn chế những chuyện không vui, ảnh hưởng tới người khác, không tham gia vào những thứ vô bổ, mất thời gian. Những điều mình muốn nói và muốn làm sẽ chỉ mang hơi hướng tốt đẹp. Khi nghiêm khắc với chính mình, cuộc sống của bản thân sẽ tự do và ý nghĩa hơn rất nhiều", người đẹp từng nói.

Sắc vóc U40 của 2 MC nổi tiếng tên Vân

Trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Vân Hugo hiện đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên người đàn ông của mình.