Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn

Showbiz - Ngày đăng : 14:30, 09/02/2021

Mới đây, Tôn Lệ đã đăng 4 tấm ảnh kỷ niệm 11 năm ngày đăng ký kết hôn với Đặng Siêu. Đáng chú ý là sự khác biệt về nhan sắc của hai vợ chồng trong hơn 10 năm bên nhau.

4 bức ảnh ghi lại những mốc thời gian quan trọng của vợ chồng Tôn Lệ và Đặng Siêu. Cả 4 bức ảnh đều được chụp theo phong cách giống hệt nhau nhưng điều đáng nói là nhan sắc của Tôn Lệ trong loạt ảnh này khiến fan kinh ngạc. Trong khi Đặng Siêu có sự thay đổi rất nhiều về ngoại hình do ảnh hưởng của tuổi tác thì Tôn Lệ hầu như không "già đi" chút nào suốt 11 năm qua.

Trong bài viết, Tôn Lệ dành những lời ngọt ngào cho chồng: "Chúng tôi là bạn đời, là bố mẹ của những đứa trẻ, là đồng nghiệp trong công việc, là chiến hữu chung lý tưởng sống, là thầy trò trong công cuộc dưỡng sinh. Hôm nay là ngày kỷ niệm 11 năm đăng ký kết hôn, và cũng là sinh nhật của anh Đặng".

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 1

Tôn Lệ và Đặng Siêu đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng vào năm 2010.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 2

8 năm sau đó, cặp đôi tiếp tục ghi lại khoảnh khắc đặc biệt của hành trình hôn nhân. Lúc này, họ đã có hai con, một trai và một gái.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 3

Năm 2019, Tôn Lệ và Đặng Siêu rạng ngời trong bức ảnh chụp chung nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. Sự nghiệp của cặp đôi đều đang ở đỉnh cao.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 4

Năm 2020, bất chấp tin đồn ngoại tình, ly hôn, Tôn Lệ và Đặng Siêu lại chụp ảnh và có những dòng tâm sự ngọt ngào về hành trình hôn nhân của họ.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ

Tôn Lệ và Đặng Siêu quen nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình "Hạnh phúc như hoa". Đặng Siêu cũng thừa nhận rằng, anh say mê Tôn Lệ ngay từ lần gặp đầu tiên bởi sự xinh đẹp, thông minh và cá tính của cô. Tuy nhiên, quá trình theo đuổi Tôn Lệ lại không hề dễ dàng, thậm chí cô còn nhiều lần ngó lơ tình cảm của Đặng Siêu.

Được biết, Tôn Lệ sinh ra và lớn lên trong một gia đình đổ vỡ khi bố cô bỏ đi khi cô còn rất nhỏ. Do vậy, Tôn Lệ từng trải qua một tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn tình cảm và vật chất. Cô không quan tâm tới chuyện tình cảm mà chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp. Cô từng không có niềm tin vào hôn nhân nên nhiều lần từ chối Đặng Siêu. Song, chính sự bền bỉ và chân thành của anh đã khiến trái tim Tôn Lệ cảm động. Cô từng nói với phóng viên: "Điều tôi thích nhất ở anh ấy là sự chân thành".

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 5

Tôn Lệ và Đặng Siêu phải lòng nhau khi cùng cộng tác trong bộ phim "Hạnh phúc như hoa".

Chuyện tình cảm của họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Đặng Siêu và Tôn Lệ đăng ký kết hôn vào năm 2010, khi đó Tôn Lệ đang 28 tuổi và đã là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và tài năng của làng giải trí Hoa ngữ.

Năm 2011, cặp đôi tổ chức một hôn lễ bình dị, ấm cúng tại Thượng Hải. Đến nay, sau 10 năm kết hôn, dù nhiều lần xuất hiện những tin đồn ngoại tình của cả hai người, Tôn Lệ và Đặng Siêu vẫn hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình yêu của họ giản dị, ngọt ngào nhưng đầy ngưỡng mộ trong giới giải trí.

Năm 2018, hai vợ chồng quyết định chụp lại hình ảnh kỷ niệm sau 8 năm kết hôn đi ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong cuộc hành trình hôn nhân. Tới năm 2019, tấm hình kỷ niệm của cặp đôi tiếp tục gây chú ý khi cả hai đều được khen trẻ trung, không tuổi tác.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 6

Năm 2010, cặp đôi đăng ký kết hôn và một năm sau đó, họ tổ chức hôn lễ tại Thượng Hải.

Năm 2020, vào đúng dịp kỷ niệm ngày kết hôn, Tôn Lệ và Đặng Siêu lại chụp lại bức ảnh đặc biệt nhưng từ đây, fan đã nhận thấy sự khác biệt về tuổi tác giữa hai vợ chồng. Trong khi Tôn Lệ hầu như không thay đổi so với 11 năm trước thì Đặng Siêu già dặn đi trông thấy.

Bí mật của cuộc hôn nhân hạnh phúc

Năm ngoái, vào dịp kỷ niệm ngày cưới, Tôn Lệ từng viết: "Hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới. Tôi nhận ra rằng, chúng tôi có thể sống bên nhau, thực sự không dễ dàng chút nào. Anh ấy thích thức khuya, còn tôi lại thích ngủ sớm dậy sớm. Anh ấy thích ăn đồ cay, còn tôi lại thích đồ ăn thanh đạm. Anh ấy thích sống ở Bắc Kinh, còn tôi lại thích Thượng Hải. Anh ấy thích uống cà phê, còn tôi lại thích uống trà… Vậy mà chúng tôi đã quen nhau 14 năm, kết hôn được 10 năm, có hai con, một 9 tuổi, một 7 tuổi.

Vì tình yêu, anh ấy chọn sống ở Thượng Hải, chọn ăn những món ăn thanh đạm, cố gắng ngủ sớm dậy sớm cùng tôi, cùng nhau tập thể dục, chỉ cần có thời gian sẽ đưa đón con đi học, mỗi ngày đều cùng nhau uống trà, cùng nhau tắm nắng. Thậm chí anh ấy còn tự mua một cuốn sổ tay để ghi chép những kế hoạch hàng ngày để tránh nhớ nhớ quên quên. Thời gian trôi thật nhanh, chỉ có tình yêu của chúng tôi là mãi mãi".

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 7

Cuộc sống hôn nhân giản dị và ngọt ngào của Tôn Lệ và Đặng Siêu được cặp đôi hé lộ trong một vài bức ảnh trên mạng xã hội.

Những dòng chia sẻ của Tôn Lệ đã hé lộ một phần bí quyết hôn nhân viên mãn của cô và Đặng Siêu. Trong khi nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ lựa chọn chia tay thì Đặng Siêu và Tôn Lệ vẫn nắm tay nhau hạnh phúc, cùng đối diện với nhiều áp lực của dư luận và công chúng. Họ cũng không ít lần vướng tin đồn ly hôn nhưng Tôn Lệ và Đặng Siêu luôn lựa chọn im lặng và lối sống kín đáo. Để có thể sống với nhau dài lâu, chính Tôn Lệ cũng hiểu rằng, cô và chồng đều phải biết nhường nhịn, cảm thông với nhau, cùng bù đắp những phần thiếu xót để tiếp tục hành trình hôn nhân.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Đặng Siêu và Tôn Lệ đều phát triển nhanh chóng. Đặng Siêu lập tức vươn lên vị trí "ông hoàng phòng vé" của điện ảnh Hoa ngữ qua loạt phim như "Tứ đại danh bồ", "Đối tác Trung Quốc", "Mỹ nhân ngư". Năm 2017, anh giành ngôi vị Ảnh đế với bộ phim "Liệt nhật chước tâm". Anh góp mặt trong một vài gameshow truyền hình và được yêu thích.

Tôn Lệ tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất và danh tiếng qua loạt phim như "Hậu cung Chân Hoàn truyện", "Mị Nguyệt truyện", "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn"... Năm 2018, Tôn Lệ trở thành nữ diễn viên trẻ nhất giành tam kim giải thưởng truyền hình.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 8

Sau đám cưới, sự nghiệp của Tôn Lệ càng nở rộ.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 9

Cô cùng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ!

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 10

Sư nghiệp của Đặng Siêu cũng "nở rộ" sau khi lập gia đình, anh vươn lên trở thành một trong những ông hoàng phòng vé của điện ảnh Hoa ngữ.

Tôn Lệ và Đặng Siêu sở hữu khối tài sản khổng lồ trong tay từ thu nhập từ việc đóng phim và kinh doanh bất động sản. Dù thành công, nổi tiếng hay giàu có, họ vẫn luôn xem gia đình là ưu tiên số một trong cuộc đời. Trong giai đoạn mang bầu và sinh nở, dù đang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích, Tôn Lệ vẫn chấp nhận tạm dừng làm việc để tập trung chăm sóc hai con cứng cáp. Cô luôn có chồng ở bên động viên và ủng hộ.

Trong một lần lên nhận giải, Đặng Siêu đã công khai bày tỏ tình cảm với vợ: "Cảm ơn người con gái họ Tôn đã luôn ủng hộ, cổ vũ, giải thưởng này xin giành tặng em". Những lời chân thành của Đặng Siêu khiến fan cảm động và thêm thấu hiểu về tình yêu giản dị nhưng chân thành của cặp đôi nghệ sĩ quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 11
Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 12

Những hình ảnh 4 người đáng yêu của gia đình Tôn Lệ và Đặng Siêu được cặp đôi hé lộ trên trang cá nhân.

Tôn Lệ - Đặng Siêu: Bí mật của cuộc hôn nhân 11 năm viên mãn - 13

Hình ảnh hiếm hoi về hai con của Tôn Lệ và Đặng Siêu được phóng viên chụp được.

Mi Vân

Theo QQ/Sina