Nhã Phương bật khóc nhắc lại chuyện trầm cảm sau sinh

Showbiz - Ngày đăng : 08:18, 27/12/2020

Hai năm trước khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt…" diễn viên Nhã Phương chia sẻ.

Ngày 26/12, diễn viên Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện với nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp. 

"Hai năm trước khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt…" diễn viên Nhã Phương chia sẻ.

Nhã Phương bật khóc nhắc lại chuyện trầm cảm sau sinh - 1

Lần này, không phải tư cách một diễn viên, Nhã Phương xuất hiện với một chức danh mới là Phó chủ tịch điều hành một công ty do cô sáng lập. Mặc dù diện vest cá tính nhưng cô vẫn vô cùng quyến rũ.

Nhã Phương xúc động chia sẻ: "Hai năm trước, sau khi Phương sinh con gái đầu lòng, lần đầu tiên đứng trước gương ở bệnh viện, Phương đã cực kỳ sốc. Phương không tin vào hình ảnh trước mắt vì bụng mình giống như chưa sinh em bé, da dẻ và tất cả mọi thứ không còn là mình nữa. Phương biết khi được làm mẹ là được đảm nhiệm một sứ mệnh rất thiêng liêng và hạnh phúc. Tuy nhiên, mình vẫn khó tránh được việc tâm sinh lý thay đổi". 

Nhã Phương khẳng định, với một người diễn viên, cô muốn mình lúc nào cũng phải đẹp. "Khi ở nhà, mình có thể xuề xòa nhưng khi bước ra đứng trước khán giả, mình luôn phải đẹp. Đó cũng là cách để Phương thể hiện sự tôn trọng đối với mọi người".

Nhã Phương bật khóc nhắc lại chuyện trầm cảm sau sinh - 2

Tại chương trình, Nhã Phương đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi kể lại quãng thời gian khủng hoảng tinh thần sau khi sinh con gái đầu lòng vì cơ thể có nhiều biến đổi. Đó là những ngày hạnh phúc nhưng cũng là cơn ác mộng với Nhã Phương.

Hiện tại, khi tất cả mọi người đều nhận định rằng, Nhã Phương sinh con xong trông đẹp hơn, khác ngày xưa hơn khiến cô cảm thấy hạnh phúc vô cùng. "Phương phải gửi cảm ơn, biết ơn đến mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã của Phương. Họ là những người đã luôn luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé cũng như tìm lại vẻ đẹp của chính bản thân. Bởi riêng việc chăm con thôi đã khiến mình không có thời gian để nghĩ đến việc khác, nói chi đến việc làm đẹp". 

Nhã Phương bật khóc nhắc lại chuyện trầm cảm sau sinh - 3

Nhã Phương cũng bất ngờ tiết lộ, ông xã Trường Giang từng nói với cô rằng "Nếu như Phương mà khổ thì chắc không ai sướng đâu'".

Cô khẳng định điều Trường Giang nói hoàn toàn đúng: "Phương nói thiệt là Phương rất là sướng và may mắn vì có ông xã tâm lý, đã luôn ở bên và chia sẻ với Phương".