Việt Báo ra mắt chương trình media mới

Showbiz - Ngày đăng : 11:55, 18/11/2020

Việt BáoĐể phục vụ quý độc giả thân thương, Việt Báo trong thời gian tới sẽ ra mắt các chương trình độc đáo hơn với nội dung sâu sắc, nhiều cảm xúc hơn.
Một trong những chương trình mới đang được Việt Báo chăm chút nội dung là talkshow Áp Lực Đam Mê. Talkshow này quy tụ những nghệ sĩ Việt Nam trên khắp 5 châu. Họ sẽ trải lòng mình với khán giả, độc giả về những áp lực đã khiến họ có nhiều lúc phải gục ngã.
Đã là nghệ sĩ, bước trên con đường nghệ thuật thì sẽ có lúc thăng lúc trầm. Lúc thăng thì lên đỉnh cao của danh vọng, tiền bạc; lúc trầm đôi khi nghệ sĩ rơi xuống đáy với những lời dè bỉu, chê bai không có giới hạn. Họ sẽ vượt những áp lực đó, để bước tiếp với đam mê như thế nào?
Hãy đón xem số đầu tiên của Áp Lực Đam Mê vào lúc 10h sáng ngày 20/11/2020 với khách mời đầu tiên, diễn viên - người mẫu trẻ Minh Khải.
Tuổi đời chỉ mới 20, và 4 năm hoạt động nghệ thuật, nhưng Minh Khải đã kịp "lận lưng" cho mình 2 vai diễn của phim điện ảnh "Ngốc ơi tuổi 17" và "Kiều @". Cậu còn được NTK Đỗ Mạnh Cường lựa chọn trong show diễn đình đám SIXDO vừa rồi.
Nhưng những áp lực xoay quanh việc là con nuôi NS Minh Nhí, những lời đồn cậy thế cha, nịnh hót nghệ sĩ lớn, mua vai ... đã nhiều lần dồn cậu vào chân tường.
Minh Khải đã vượt lên chính mình như thế nào? Hãy đón chờ talkshow vào 10h ngày 20/11/2020.

Công Thành