Cuộc sống thật ít người biết của 'bảo vật nước Pháp' làm khuynh đảo Hollywood

Showbiz - Ngày đăng : 09:03, 07/11/2020

Trái ngược với vẻ nóng bỏng, gợi tình trên màn ảnh, Eva Green ngoài đời lại là cô nàng rụt rè, kín đáo, thích mặc đồ jeans và áo phông thay vì những món hàng hiệu xa hoa.

Biểu tượng gợi cảm người Paris

Eva Green sinh năm 1980 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với mẹ là nữ diễn viên Marlène Jobert. Bất chấp việc mẹ ngăn cản con gái nối nghiệp vì nhiều vất vả, gian truân, Eva Green vẫn quyết theo đuổi nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Kịch nghệ Webber Douglas và xuất hiện trong một số vở kịch, Eva Green có vai diễn đầu tay trong tác phẩm The Dreamers (2003).

Tuy nhiên, bộ phim này sau đó vấp phải luồng tranh cãi gay gắt vì chứa nhiều cảnh nóng táo bạo. Thủ vai chính trong phim, Eva Green thậm chí chấp nhận khỏa thân 100%.

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 1.
Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 2.

Eva Green có 8 lần nude trên màn ảnh.

Sau tác phẩm đầu tay, Eva Green liên tục xuất hiện trong tình trạng nude trên màn ảnh. Cô không ngại khoe da thịt, đóng những cảnh nóng trần trụi để lột tả rõ nét nhân vật, nội dung phim.

Cũng chính vì thế, dù được biết tới với những thước phim 18+ nhưng tên tuổi Eva Green lại nhận được sự ca ngợi, ủng hộ từ khán giả.

Cô được đánh giá sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng cùng đôi mắt to biết kể chuyện. Rất khó dùng lời để diễn tả vẻ đẹp của Eva Green. Cùng một gương mặt nhưng ở một góc nào đó thì cô như già đi 5-6 tuổi, nhưng ở góc khác cô lại trông như trẻ ra thêm. Nét đẹp của Eva Green là kiểu đẹp ma mị, đầy bản năng và nhục dục.

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 3.

Tên tuổi cô được nâng lên hàng ngũ minh tinh quyến rũ hàng đầu Hollywood khi thủ vai Bond Girl trong bộ phim Casino Royale (2006).

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 4.

Eva Green sở hữu khuôn mặt sắc sảo, mũi cao, mắt xanh, thân hình quyển rũ với đôi gò bồng đào nóng bỏng.

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 5.

Ngoài đời, cô thừa nhận mình rụt rè, giản dị.

Nữ diễn viên được nhận xét sở hữu ba khuôn mặt, đại diện cho 3 nét tính cách khác biệt.

Khuôn mặt đầu tiên là diễn viên khi cô vào vai cô bạn gái khôn khéo của Điệp viên 007 James Bond, thoa son màu đỏ gợi tình, ăn mặc hở hang đến mức khiến đàn ông rối trí bên bàn đỏ đen. Eva chia sẻ, khi lại bộ váy có hơi lố bịch đó, cô cản thấy nó chỉ hợp với vai diễn chứ không hợp phong cách của cô ngoài đời chút nào.

Khuôn mặt thứ hai là người mẫu gợi cảm, giống như nữ thần Hi Lạp cổ đại mà cô hay dùng cho các sô quảng cáo nước hoa Midnight Poison của Dior. Trong các cuộc trả lời phỏng vấn, cô chỉ mặc những chiếc áo đen cổ cao đẹp đến mê hồn theo gu độc đáo khác người của McQeen, Gaultier.

Khuôn mặt thứ ba chính là Eva Green giản dị cũng đời thật. Cô diễn viên dáng người mảnh mai thừa nhận một cách tự nhiên: "Tôi thích mặc đồ jeans và áo phông để giống như một cô bé mới 15 tuổi chẳng có gì hấp dẫn cả. Mặc đồ tạo cho tôi hình ảnh là một vai khác mà tôi cần đóng. Trông nữ tính cũng khoái nhưng tôi lại chẳng đi được giày cao gót tẹo nào cả".

Tính cách rụt rè, sở thích hoài cổ

Cũng vì tính cách có phần nhút nhát, ưa sự bình lặng trái ngược với vẻ ngoài quyến rũ, Eva ngoài đời sống giản dị, kín tiếng. Cô vui vẻ với những sở thích hoài cổ, thích thắp những cây nến bừng sáng căn hộ xinh xắn ở Paris hơn là thắp đèn, chơi những bản nhạc piano bất hủ mỗi khi cần nhập tâm cho vai diễn hay sưu tầm những món đồ vintage xinh xắn…

"Tôi thích thả bộ và đi xem phim", nữ diễn viên chia sẻ về sở thích đơn giản hàng ngày.

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 6.

Ngoài đóng phim và sân khấu, Eva Green thích dành thời gian cho người yêu - nam diễn viên Marton Csokas gốc New Zealand. Cô và anh có chung sở thích là rất coi trọng tình yêu họ dành cho nhau và yêu thích sân khấu.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 40 nhưng Eva Green vẫn chưa có ý định kết hôn mà cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 7.
Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 8.
Cuộc sống thật ít người biết của bảo vật nước Pháp làm khuynh đảo Hollywood - Ảnh 9.

Chia sẻ về niềm đam mê diễn xuất, người đẹp nổi tiếng bộc bạch: "Diễn xuất giống như một liệu pháp tâm lý vậy. Tôi có thể là chính mình, cảm nhận được huyết quản của mình trọn vẹn khi diễn. Tôi được hét, được cười và được khóc... trên màn ảnh.

Nó tựa như một thứ ma thuật hắc ám dành cho một kẻ mộng mơ như tôi. Ngay cả khi không làm việc, tôi vẫn luôn sống trong thế giới của riêng mình và tưởng tượng về các nhân vật."

Ở tuổi tứ tuần, Eva Green vẫn đẹp sắc sảo, yêu kiều. Không kiều diễm đoan trang như một nàng thơ, vẻ đẹp của cô chính xác là một ả đào kép nóng bỏng gợi tình, bảo vật của nước Pháp, bảo vật thành Paris.