Lê Dương Bảo Lâm tố NSƯT Công Ninh đánh rớt anh vì thành kiến xấu - đẹp

Showbiz - Ngày đăng : 09:11, 02/11/2020

Trong chương trình được phát sóng gần đây, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào khi nhắc lại 2 lần thi rớt vào trường Sân khấu Điện ảnh. Lý do là NSƯT Công Ninh đã có thành kiến với anh vì anh xấu. Ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp thì anh đậu "ngay lập tức".
Mới đây, chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng, với một chủ đề khá đặc biệt là: "Những lí do nào khiến phụ nữ quyết định phẫu thuật thầm mỹ hoặc giảm cân?".
Là người từng dính nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Hằng vừa nghe thấy chủ đề liền lên tiếng: "Phụ nữ muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì thiếu tự tin, muốn được đẹp hơn để giữ trái tim đàn ông".
Bị NSƯT Công Ninh đánh rớt vì xấu, Lê Dương Bảo Lâm phải bán nhẫn, dây chuyền phẫu thuật - Ảnh 1.
Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại dồn sự chú ý vào Lê Dương Bảo Lâm và hỏi: "Nhân chủ đề này, tôi tò mò muốn hỏi xem vì sao Lê Dương Bảo Lâm lại phẫu thuật thẩm mỹ nhiều như vậy?".
Bị Lâm Vỹ Dạ hỏi thẳng chuyện tế nhị trên truyền hình, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào tâm sự:
"Ngày xưa tôi xấu lắm, xấu ma chê quỷ hờn nên bị người ta từ chối, không cho theo nghiệp diễn. Tôi phải thi vào trường Sân khấu đến hai lần nhưng bị đánh rớt cả hai. Đây chính là câu chuyện thật của tôi, chẳng hề giấu diếm gì hết.
Năm 2009, tôi vẫn còn ở dưới Đồng Nai, chưa lên Sài Gòn. Lúc đó tôi khổ lắm, chưa có tiền nhiều. Vì đam mê diễn xuất nên tôi quyết định lên Sài Gòn thi vào trường Sân khấu, nhưng không may bị thầy Công Ninh chấm rớt.
Hồi đó, mũi tôi vừa tẹt vừa to, môi thì dầy, mắt một mí, mặt như cái mâm, không được một nét nào ra hồn.
Tôi nhớ lúc tôi vào trường Sân khấu thi, thầy Công Ninh tỏ ra rất niềm nở với những thí sinh khác. Tới ai thi thầy cũng hồ hởi nói: "Hát đi con, diễn đi con".
Bị NSƯT Công Ninh đánh rớt vì xấu, Lê Dương Bảo Lâm phải bán nhẫn, dây chuyền phẫu thuật - Ảnh 3.NSƯT Công Ninh
Riêng tới lượt tôi, thầy lạnh lùng nói: "Diễn đi!", không biểu lộ bất cứ cảm xúc gì. Sau đó, thầy chấm rớt tôi lập tức. Tôi buồn bã mà không hiểu vì sao.
Năm 2010, tôi trở lại trường Sân khấu, quyết thi bằng được lần hai, nhưng vẫn rớt một cách tức tưởi. Đến lúc này, tôi nhận ra nguyên nhân vì mình quá xấu, nên dù có thi bao lần cũng đến thế mà thôi, không đậu được.
Tôi buồn quá, quyết định phải thay đổi số phận mình bằng được. Tôi để dành tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật xong, tôi thi vào trường Sân khấu và đậu.
Đầu tiên, tôi bán dây chuyền để sửa mũi cho cao lên. Sửa mũi xong, tôi thấy cằm mình bị lẹm nên bán tiếp nhẫn trên tay để độn cằm.
Tiếp đó, tôi cắt mắt, tiêm botox cho mặt gọn lại. Làm xong, tôi đẹp hơn hẳn và đậu liền ngay lập tức. Đó chính là thời giant hay đổi số phận của tôi.
Bị NSƯT Công Ninh đánh rớt vì xấu, Lê Dương Bảo Lâm phải bán nhẫn, dây chuyền phẫu thuật - Ảnh 4.
Bây giờ, tôi hoàn toàn tự tin vào nhan sắc của mình và đứng trước công chúng".
Nói rồi, Lê Dương Bảo Lâm quay sang nhắn nhủ: "Thầy Công Ninh ơi, nếu thầy có xem được chương trình này thì hãy nhớ tới con. Con chính là thằng Lâm và mà thầy từng chấm rớt năm đó đây".
Anh chia sẻ tiếp: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ.
Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo.
Tôi vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn.
Đôi lần, tôi cũng khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày, nhưng sau đó lại bình thường.
Về chuyện dao kéo, thẩm mỹ, tôi không hề giấu giếm, luôn thừa nhận mọi thứ. Trước đây, tôi cũng từng nói, mắt tôi làm một miếng, mũi tôi chống một miếng, môi tôi tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm.
Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang".
Bị NSƯT Công Ninh đánh rớt vì xấu, Lê Dương Bảo Lâm phải bán nhẫn, dây chuyền phẫu thuật - Ảnh 5.
Những chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả khá bất ngờ nhưng cũng đồng cảm với anh.
Được biết, Lê Dương Bảo Lâm là nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai phẫu thuật thẩm mĩ và cả những điểm yếu của mình trong hàng loạt chương trình mà anh tham gia. Anh từng nói:
"Mỗi năm có mẫu răng sứ nào mới ra là tôi lại cưa hết răng cũ đi thay hàm khác. Tôi thích điều đó.
Hiện tại, tôi thêu chân mày, nhấn mí mở tròng, xăm mí, tẩy môi thâm. Cứ 10 ngày là tôi phải đi thẩm mỹ một lần, cưa hết răng cũ đi thay răng mới, đau đớn vô cùng.
Sửa mặt mà bị đơ là do không biết cách sửa, quan niệm sai lầm về thẩm mỹ. Sửa mỗi chỗ một chút thôi cho giữ lại nét tự nhiên, linh hoạt. Tôi tiêm mặt, gọt hàm rất nhiều nhưng cơ mặt vẫn linh động chứ không bị đơ như người ta".