Noo Phước Thịnh táo bạo với hình ảnh bán nude, hóa Vua Thủy cung nhưng vẫn đau đớn vì bị lừa tình

Showbiz - Ngày đăng : 08:39, 29/10/2020

Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến sản phẩm với chất nhạc ballad 'không hay không lấy tiền'.
Tối 27/10, Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt MV Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế trên trang Youtube của mình, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng phần phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa.
Đúng như dự đoán từ trước, MV Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế tiếp tục là một bản ballad lụi tim của chàng ca sĩ điển trai dành tặng người hâm mộ.
Vốn là sở trường của nam ca sĩ nên với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc, nam ca sĩ đã "đốn gục" bất kì ai nghe qua ca khúc này.
Noo Phước Thịnh táo bạo với hình ảnh bán nude, hóa vua thủy cung nhưng vẫn đau đớn vì bị lừa tình - Ảnh 2.
Ca khúc có ca từ buồn da diết, ghi điểm mạnh với những câu hát thật và rất đời, giai điệu bắt tai dễ nghe, dễ thuộc. Ngoài ra, cả Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nắm bắt được thị hiếu của khán giả khi sử dụng những câu hát mang tính viral cao và dễ tạo trend. Tất cả những yếu tố trên chắc chắn sẽ đưa ca khúc này trở thành bản hit tiếp theo của Noo Phước Thịnh trong năm 2020 sau Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh.
Nội dung MV Yêu Một Người Buồn Đến Thế chính là tâm trạng đau đớn, hối hận, quẩn quanh giữa những không gian thực lẫn vô thực trong tâm trí của một vị vua đến từ thủy cung do chính Noo Phước Thịnh hóa thân. Anh trót trao trái tim nhầm người để nhận lại kết quả đau đớn là bị lừa lên bờ, trở thành một vật được trưng bày trong một rạp xiếc.
Noo Phước Thịnh táo bạo với hình ảnh bán nude, hóa vua thủy cung nhưng vẫn đau đớn vì bị lừa tình - Ảnh 4.
Với MV lần này, Noo Phước Thịnh tập trung nhiều hơn về phần hình ảnh cũng như tính nghệ thuật trong sản phẩm. Hình ảnh con cá ngựa được chọn làm biểu tượng cho nhân vật vị vua si tình của Noo Phước Thịnh. Phần hình ảnh trong MV lần này, Noo Phước Thịnh đã nhờ đến sự giúp đỡ của giám đốc sáng tạo Alex Fox.
Noo Phước Thịnh táo bạo với hình ảnh bán nude, hóa vua thủy cung nhưng vẫn đau đớn vì bị lừa tình - Ảnh 5.

Với tạo hình này, dường như Noo Phước Thịnh muốn thay đổi phong cách mới mẻ hơn hẳn so với các sản phẩm trước đây. Đáng chú ý nhất đó là những cảnh Noo Phước Thịnh lần đầu "chơi lớn" khoe body săn chắc, rắn rỏi. Chắc hẳn sẽ có rất nhiều fan nữ "chết mê chết mệt" trước vẻ ngoài điển trai cùng body đầy ấn tượng của cựu HLV Giọng Hát Việt.

MV “Yêu Một Người Sao Buồn Đến Thế” - Noo Phước Thịnh.