Quản lý của Hoài Lâm bị vợ đánh ghen giữa đường

Showbiz - Ngày đăng : 09:58, 21/10/2020

Nhân vật bị vợ tố ngoại tình đang gây xôn xao dư luận từng lên show 'Người ấy là ai' khoe hạnh phúc gia đình. Người này đang bị nghi ngờ là quản lý của Hoài Lâm và vài người nổi tiếng khác.
Mạng xã hội đang xôn xao với đoạn clip cô vợ đánh ghen chồng giữa phố. Chưa dừng lại ở đó, cô vợ tên M.M còn lên Facebook tố chồng mình ngoại tình, cặp kè với hot girl đình đám.
Sau khi truy tìm danh tính, khán giả đã tìm ra nhân vật nam bị dính phốt ngoại tình chính là quản lý của loạt ca sĩ gồm Hoài Lâm, Quân A.P, B Ray. Anh chàng này từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai.
Vào thời điểm mới xuất hiện ở Người ấy là ai, người này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt. Với ngoại hình sáng sân khấu cùng nụ cười thu hút, người này dễ dàng chiếm cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, qua cách chia sẻ về mình, người này bị dàn cố vấn Vũ Cát Tường - Hương Giang - Tuấn Trần - Trúc Nhân bắt bài rằng anh thuộc team "màu đỏ".
Đến khi công bố thông tin, người này mới thú nhận anh vừa cưới M.M làm vợ. Vào lúc ấy, vợ mới sinh con, còn anh chàng thì hạnh phúc ngập trời vì lần đầu được làm bố. Người này cũng cho biết khi có con 5 tháng rồi mới làm đám cưới.
"Mình quen bạn này ngày đầu tiên là đã "ừ hứ". 3 tháng sau, mình nói với vợ mình hay là có con nha. Đó là lần duy nhất, sau này thì có con luôn. Trước đó, trong ngày đầu tiên gặp, mình đã nói 5 tháng sau anh sẽ cưới em. Nhưng khi 5 tháng trôi qua rồi chúng mình chỉ mới làm đám hỏi thôi" - người này nói.
Anh chàng gây sốc mạng xã hội vì bị vợ đánh ghen giữa phố là quản lý Hoài Lâm, còn lên Anh chàng và vợ trước khi xảy ra mâu thuẫn.
Anh chàng gây sốc mạng xã hội vì bị vợ đánh ghen giữa phố là quản lý Hoài Lâm, còn lên Anh chàng bị vợ tố ngoại tình đứng trên sân khấu cùng B Ray - Trấn Thành.
Về phần người vợ, cô chia sẻ trên sóng truyền hình rằng: "Chồng em được cái lo cho gia đình. Có nhiều talent trong công ty thì vợ chồng em chia nhau ra làm". Chứng kiến cảnh này, Trấn Thành hài hước nhận xét rằng sinh con, làm đám cưới mà cứ như ra MV vậy, chốt ngày là làm luôn, chẳng cần suy tính.
Những nghệ sĩ mà người này từng quản lý đều có thành tích tốt khi phát hành sản phẩm âm nhạc. Trong 1 khoảng thời gian, người này cũng là người đồng hành cùng Hoài Lâm trong việc trở lại showbiz.
Liên hệ với người này để xác minh thông tin về vụ đánh ghen vào đêm hôm 20/10 nhưng không nghe máy. Hiện tại, nhân vật cũng đã khóa Facebook cá nhân.