H'Hen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung

Showbiz - Ngày đăng : 12:34, 13/10/2020

Nếu H’Hen Niê kêu gọi và đóng góp 50 triệu đồng thì siêu mẫu Lê Thúy yêu cầu bạn bè, người thân không tặng hoa, tặng quà mà quy ra tiền chuyển khoản cho cô để chung tay giúp đỡ bà con miền Trung.
HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 1

Trong những ngày qua, cuộc sống của người dân miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 2

Nhà cửa và tài sản của người dân đều bị nhấn chìm trong nước lũ...

Không đứng ngoài cuộc, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay, góp sức để ủng hộ và giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua thiên tai, bão lũ năm nay.

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 3

Mặc dù đang có mặt tại Hà Nội để quay phim, nhưng trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng kêu gọi mọi người cùng góp sức để giúp đỡ bà con miền Trung ruột thịt.

Cô viết: “Thương lắm miền Trung ơi! Nhìn những hình ảnh này Hen thật sự rất xót xa... Năm nay thật sự là một năm khó khăn với tất cả mọi người bởi ảnh hưởng của Covid-19, đặc biệt là các bà con nghèo còn chịu nhiều thiệt thòi, nhưng buồn hơn khi bà con miền Trung lại tiếp tục oằn mình chống chọi với mưa lũ, khó khăn chồng chất khó khăn... Hen thương lắm! Của ít lòng nhiều, chị em Hen quyết định sẽ ủng hộ tấm lòng và tình cảm của mình để hướng về miền Trung ruột thịt”.

H’Hen Niê cho biết, cô cùng với Á hậu Lệ Hằng và siêu mẫu Lê Thúy sẽ cùng đứng ra nhận đóng góp để hỗ trợ cho các bà con bị ảnh hưởng bởi mưa lũ ở Quảng Bình!

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 4

Cùng với lời kêu gọi, H’Hen Niê đã ngay lập tức ủng hộ 50 triệu đồng để chung tay cùng các đồng nghiệp của mình.

Ngay trong dịp sinh nhật của mình, siêu mẫu Lê Thúy đã có một hành động ý nghĩa để chào đón tuổi mới. Cô chia sẻ điều này đến với mọi người: “Sinh nhật của em năm nay em xin phép bạn bè người thân của em không gửi tặng hoa hay quà gì cho em nhé. Mọi người quy ra hiện kim và chuyển khoản cho em để cùng em chung tay giúp đỡ bà con Quảng Bình mùa lũ lụt”.

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 5

Lê Thúy cho biết, thời điểm hiện tại cô đang ốm nên mong bản thân sẽ nhanh chóng khỏe mạnh và khi gom đủ tiền để đặt gạo sẽ bay về Quảng Bình ngay.

Cuối ngày 12/10, á hậu Lệ Hằng cập nhật số tiền cô nhận được từ sự ủng hộ của mọi người đã hơn 122 triệu đồng.

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 6

Á khôi Lệ Quyên rất xúc động khi đọc tin về những khó khăn của bà con miền Trung và cũng nhận thấy nhiều người dành thương cảm cho miền Trung nên quyết định đứng ra kêu gọi để biến “những lời yêu thương thành hành động thiết thực”.

“Quyên sẽ xin quyên góp của mọi người, của ít lòng nhiều, chúng ta sẽ cùng giúp đỡ cho bà con Miền Trung giữa nhưng khó khăn như thế này. Toàn bộ số tiền Quyên sẽ gửi ra ngoài Đà Nẵng để mọi người tại đây hỗ trợ mua mì gói, bánh ngọt và tiền mặt gửi đến trực tiếp bà con vùng trung tâm bị ảnh hưởng nặng nề nhanh chóng và kịp thời”.

 Lệ Quyên chia sẻ thêm,những người bạn của cô đang sống trong vùng lũ bị ảnh hưởng và cũng đã đi thực tế nên sẽ đưa đến tận tay bà con và cũng tiết kiệm được chi phí đi lại.

HHen Niê, Lê Thúy… hành động nhanh chóng để giúp đỡ bà con miền Trung - 7

Cùng với nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ đang hướng về miền Trung, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cho biết, sau lời kêu gọi của anh, người hâm mộ và bạn bè đã ủng hộ được hơn 100 triệu đồng.

Nam ca sĩ cho biết, ngay sáng ngày 13/10, anh và ê-kíp sẽ tập trung số lượng các xe hàng hoá tiến về Quảng Trị để gửi đến các huyện, xã đang bị cô lập và thiếu thốn nhu yếu phẩm.

Trước đó, vợ chồng ca sĩ Lý Hải, Minh Hà cho biết đã kêu gọi được hơn 500 triệu đồng để ủng hộ và giúp đỡ bà con miền Trung.