Quyền Linh nhắn vợ: '15 năm qua, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là vẹn nguyên'

Showbiz - Ngày đăng : 15:04, 11/09/2020

15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là còn vẹn nguyên" - MC Quyền Linh nhắn nhủ vợ nhân dịp đặc biệt.

MC Quyền Linh và vợ - doanh nhân Dạ Thảo vừa kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Nhân dịp này, người dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò đã có những chia sẻ rất ngọt ngào dành cho bà xã.

Nam MC viết: "Vậy là tròn 15 năm rồi đó em yêu. 15 năm với biết bao nhiêu thay đổi, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là vẹn nguyên. Anh vẫn thế, vẫn chiếc xe cũ kỹ với đầy ắp những kỷ niệm vui buồn, vẫn luôn mong muốn tụi mình sẽ bon bon khắp mọi nẻo đường góc phố để chăm sóc tình yêu như thuở ban đầu lưu luyến ấy. Hai con Lọ Lem, Hạt Dẻ sẽ làm cho tình yêu của ba mẹ thăng hoa mãi mãi. Hôm nay sẽ là ngày tình yêu của gia đình chúng ta. Chúc mừng 15 năm chung nhà, chung xe và chung một tình yêu".

Quyền Linh nhắn vợ: '15 năm qua, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là vẹn nguyên' - 1

Quyền Linh và vợ kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo tổ chức lễ cưới vào năm 2005. Trước đó, họ đã có 4 năm tìm hiểu. Lễ cưới của họ được tổ chức ở 2 nơi là Quy Nhơn - quê nhà cô dâu và tại TP.HCM.

Trong lễ cưới tại Quy Nhơn, Quyền Linh hát tặng vợ Bài ca Tết. Vợ nam MC từng đăng tải tấm ảnh cưới tại Quy Nhơn của hai vợ chồng kèm chia sẻ xúc động: "Chàng nói gì mà nàng lại cười tươi thế? Thật ra là chàng đang ngân nga câu ca: Tết này anh không thèm đốt pháo, vì tiếng cười em rộn rã lòng anh rồi...Và kể từ mùa thu năm ấy, Bài ca Tết cho em cứ theo nàng đi cùng năm tháng, bất kể mùa gì và bao nhiêu mùa nữa".

Tại lễ cưới ở TP.HCM, Quyền Linh dùng xe xích lô để đón dâu. Lễ cưới của MC Quyền Linh và vợ được tổ chức tại nhà hàng của Phước Sang với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Ước tính số khách tham gia là hơn 50 bàn tiệc nhưng cô dâu chú rể vẫn làm thêm 10 bàn dự bị.

Tuy nhiên, cuối cùng số bàn tiệc vẫn không đủ. Có những người không được mời nhưng cũng tới chúc mừng. Không những thế, khán giả yêu quý Quyền Linh cũng tới xem. Cuối cùng, rất nhiều người phải ngồi ở khu hành lang của tiệc cưới.

Quyền Linh nhắn vợ: '15 năm qua, chỉ có tình cảm vợ chồng mình là vẹn nguyên' - 2

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

Sau 15 năm chung sống, vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo có hai con gái rất xinh xắn và đáng yêu. Hạnh phúc của họ khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.