Hậu ly hôn, Chung Hân Đồng nhập viện vì chấn thương nặng ở đầu

Showbiz - Ngày đăng : 16:15, 07/09/2020

Việt BáoCông ty quản lý của Chung Hân Đồng thông báo nữ diễn viên phải tạm thời dừng mọi kế hoạch đóng phim vì gặp phải chấn thương đầu nghiêm trọng. Hiện cô đã nhập viện điều trị và dần ổn định sức khỏe.
Mới đây, giới truyền thông Hoa ngữ bắt đầu xôn xao về vụ việc nữ diễn viên - ca sĩ Chung Hân Đồng gặp tai nạn chấn thương đầu nghiêm trọng và đã nhập viện để điều trị.
Cụ thể, ngày 7/9, công ty giải trí Anh Hoàng bất ngờ thông báo rằng Chung Hân Đồng bị chấn thương đầu nghiêm trọng ngay tại phòng khách sạn của cô ở Hạ Môn - nơi nữ diễn viên đang tạm lưu trú để quay dự án phim điện ảnh mới. Bức ảnh mới nhất của Chung Hân Đồng đã để lộ phần đầu đang băng bó. Khi được hỏi kĩ hơn về vết thương, quản lý của Chung Hân Đồng cho biết, cô bị thương ở phía bên phải gần xương chân mày và phải khâu hàng chục mũi, vết thương dài tầm 6cm.

Chung Hân Đồng bị thương khá nặng ở trên đầu với vết thương dài cỡ 6cm.

Trang tin tức HK01 cho hay, vào hai giờ sáng ngày 7/9, sau khi bị chấn thương đầu thì Chung Hân Đồng lập tức thông báo cho quản lý của cô - Hoắc Vấn Hy. Ngay sau đó, quản lý đã bắt chuyến bay sớm nhất từ Bắc Kinh đến Hạ Môn để tìm hiểu tình hình thực tế.

Nguồn tin này cũng cho hay, vào đêm ngày 7/9, Chung Hân Đồng thức giấc đi vào nhà vệ sinh, đột nhiên cô cảm thấy chóng mặt rồi trượt chân ngã, đầu đập vào mép đá hoa cương. Sau khi bị thương, Chung Hân Đồng đã gọi điện cho đồng nghiệp và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngoài ra, theo trang Sohu tiết lộ, dù bị thương nặng nhưng Chung Hân Đồng vẫn muốn được tiếp tục quay phim vào sáng hôm sau. Được biết, theo lịch trình thì sáng ngày 7/9 cũng là ngày quay phim cuối cùng. Nhưng với tình hình vết thương chưa hồi phục kịp thời, Chung Hân Đồng bắt buộc phải nằm viện thêm vài ngày để theo dõi thêm.

Quản lý của Chung Hân Đồng cho biết thêm, hiện Chung Hân Đồng đang trong tình trạng ổn định, dần hồi phục và cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người.

Quản lý đã quyết định chuyển viện cho Chung Hân Đồng đến một bệnh viện chuyên khoa khác, đây là hình ảnh kiểm tra tình hình vết thương sau khi cô đã được chuyển viện.
Chung Hân Đồng và chồng cũ Lại Hoằng Quốc.

Tháng 5/2020, Chung Hân Đồng từng một phen làm rầm rộ giới giải trí Hoa ngữ khi bất ngờ thông báo ly hôn với ông xã kém 8 tuổi - Lại Hoằng Quốc sau hơn một năm kết hôn. Theo đó, bức thư tâm tình của Lại Hoằng Quốc càng khiến mọi người bàn tán xôn xao hơn nữa khi hé lộ nguyên nhân ly hôn của cặp đôi là do Chung Hân Đồng hối hận vì đã kết hôn và không cảm nhận được tình yêu sâu đậm với Lại Hoằng Quốc.

Thế nhưng trước đó, giới truyền thông đã có khá nhiều tin tức về chuyện ngoại tình, cặp kè của Lại Hoằng Quốc. Theo HK01, Chung Hân Đồng phát hiện chồng ngoại tình ngay sau khi kết hôn, cô chủ động đệ đơn ly hôn hai lần. Thậm chí, trong thời gian mới cưới được 2 tháng, bác sĩ Lại Hoằng Quốc từng bỏ mặc vợ để đi vui chơi cùng bạn khác giới. Sau đó, Lại Hoằng Quốc còn liên tiếp vướng phải những chuyện ngoại tình với các hot girl và các cô gái lạ khác. Năm 2020 có thể xem là một năm không quá suôn sẻ với Chung Hân Đồng cả trong sự nghiệp lẫn vấn đề tình cảm.

Di Di