Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng

Showbiz - Ngày đăng : 10:55, 01/09/2020

Đến giờ nữ diễn viên "Cánh diều vàng" Cao Thái Hà đã sở hữu số đo hình thể đáng mơ ước. Cuộc sống của cô giữa mùa dịch cũng tích cực hơn cả kì vọng.

"Sau bao nhiêu năm vất vả vì cân nặng thì cuối cùng Hà đã gặp được huấn luyện viên chuẩn đạo đức, trách nhiệm và có khả năng truyền năng lượng tích cực.

Khi bạn không đủ ý chí thì nhất định phải có một huấn luyện viên tốt để đi cùng bạn, hãy bắt đầu việc tập thể thao để thay đổi cuộc sống", Cao Thái Hà hào hứng khoe với mọi người về nét mới trong cuộc sống của mình.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 1

Cao Thái Hà nghiêm khắc với bản thân, đề ra kế hoạch tập luyện và thực hiện nghiêm túc.

Cũng nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt, ăn uống kiêng khem, Cao Thái Hà đã giảm "ngoạn mục" 5kg trong 10 ngày. Được biết, cô ép cân phục vụ yêu cầu tạo hình của phim mới.

"Tuy nhiên, tôi khuyên mọi người không nên ép cân đột ngột như vậy. Vì đặc thù công việc mà tôi phải giảm cân nhanh chóng. Tốt nhất là nên giữ chế độ tập luyện phù hợp với cơ thể mỗi người và ăn uống khoa học là được", Cao Thái Hà chia sẻ.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 2

Tuy nhiên, cô khuyên mọi người không nên ép cân đột ngột.

Nữ diễn viên chú trọng các bài tập tăng cơ, giảm mỡ ở mông, đùi, eo và hông. Mỗi ngày, cô dành 3 tiếng để tập gym. Ngoài ra, mỗi tối cô tự đi bộ gần 5 km quanh nhà.

Những ngày đầu mới vào chế độ siết cân, cơ thể cô cảm thấy khá mệt mỏi. Việc ăn kiêng kèm chế độ tập luyện khắc nghiệt khiến cô không kịp thích ứng. Tuy nhiên chỉ sau 3-4 ngày, Cao Thái Hà bắt đầu thích nghi.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 3

Cô cho biết, bản thân cô phải siết cân nghiêm ngặt như vậy vì lí do công việc.

Mỗi khi đói, cô thường sử dụng hạt chia để bổ sung năng lượng. Trước mỗi buổi tập, cô uống thực phẩm tăng cơ. Ngoài ra, nữ diễn viên kết hợp việc ăn chay, hạn chế các món đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, cắt giảm lượng tinh bột nạp vào mỗi bữa ăn.

Từ khi giảm cân, Cao Thái Hà cũng sở hữu xương quai xanh và vòng eo thon gọn hơn hẳn.

Nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Luân cũng bất ngờ trước hình ảnh mới của Cao Thái Hà: "Dạo này Trung uý lạ quá nha". Đáp lại bình luận của đồng nghiệp, Cao Thái Hà hỏi: "Lạ chỗ nào đại uý nói rõ xem nào". Và Song Luân đã dành lời khen cô dạo này "lên sắc".

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 4

Cao Thái Hà hiện tại sở hữu xương quai xanh mà nhiều chị em mơ ước.

Nhờ vóc dáng mi nhon, cô tự tin diện bikini khoe dáng. Trong chuyến đi mới đây, Cao Thái Hà khiến các fan khó lòng rời mắt bởi những bức hình vô cùng quyến rũ.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 5

Hình ảnh mới của cô trong bộ bikini vô cùng quyến rũ.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 6
Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 7

Hình thể đáng mơ ước của nữ diễn viên 9x.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 8

Được biết, Cao Thái Hà từng nhịn ăn 3 ngày chỉ để mặc vừa một bộ váy cưới, trình diễn trên sàn catwalk. Sau đó, chính cô đã phải ân hận vì quyết định sai lầm này. Cách giảm cân phản khoa học gây tổn hại nghiệm trọng tới sức khỏe khiến cô bị viêm loét dạ dày.

Sau khi nội soi, Cao Thái Hà được bác sĩ kê đơn thuốc phải uống liên tục trong hai tháng và từ đó người đẹp rút kinh nghiệm: "Nếu muốn giảm cân, mọi người nên tập thể dục, hạn chế ăn tinh bột. Đây là cách giảm cân đảm bảo sức khỏe tốt nhất".

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 9

Cô khuyên mọi người không nên nhịn ăn để ép cân thái quá.

Cuộc sống tự lập nhiều năm tại TP.HCM đã rèn cho Cao Thái Hà tính quán xuyến tự lo mọi thứ. Thời gian qua, Cao Thái Hà cũng là một trong số những nghệ sĩ năng nổ ủng hộ tuyến đầu chống “giặc” Covid - 19.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Là một độc giả yêu mến và tin tưởng các hoạt động thiện nguyện của báo Dân trí, sau khi được biết báo Dân trí phát động chung tay ủng hộ 20.000 khẩu trang N95, quần áo bảo hộ nơi tuyến đầu chống dịch,  Hà đã chia sẻ thông tin tới bạn bè cùng các fan của mình và quyết định ủng hộ một chút tấm lòng”, cô chia sẻ.

Mặc dù bản thân Cao Thái Hà cũng gặp khó khăn thời gian đầu dịch bùng phát khi cả hoạt động showbiz và công việc kinh doanh tay trái đều bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn quyết tâm nỗ lực khắc phục tình hình bằng những giải pháp khác nhau.

Doanh thu quán ăn không được như trước nhưng Cao Thái Hà vẫn cố gắng giữ nguyên lương cho nhân viên. Nữ diễn viên đặt thêm xe bán tào phớ ở vỉa hè trước cửa nhà hàng để cải thiện tình hình.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 10

Nhờ việc cân đối tài chính, Cao Thái Hà không chỉ duy trì được lương cho nhân viên, mua được xe mới mà còn năng nổ ủng hộ các hoạt động chung tay chống dịch.

Dần dần công việc kinh doanh đã ổn định trở lại. “Quán ăn đủ cùng Hà vượt qua Covid-19”, cô kể. Công việc diễn xuất cũng có những tín hiệu vui khi cô nhận được vai diễn mới.

Nhờ vậy mà cô không chỉ lo được đời sống ổn định cho nhân viên mà còn cân đối tài chính, đổi được xe hơi mới. "Chiếc xe này tôi đặt trước khi dịch bùng phát. Số tiền mua xe được tôi dành dụm từ việc chạy show, đóng phim, quảng cáo không có ngày nghỉ thời gian qua cùng chi phí bán xe cũ", cô chia sẻ.

Giảm ngoạn mục 5kg trong 10 ngày, Cao Thái Hà tự tin diện bikini khoe dáng - 11

Nữ diễn viên ngày càng trưởng thành và độc lập hơn sau nhiều biến cố cuộc đời.

Cao Thái Hà ngày càng khẳng định khả năng diễn xuất qua các bộ phim như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa... Cô còn giành giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc giải Cánh diều 2020".