Kim Tử Long say mê cô gái Bến Tre hát bolero và chơi nhạc cụ

Showbiz - Ngày đăng : 18:09, 25/08/2020

Việt BáoTrong một chương trình mới đây, màn trình diễn đặc sắc của cô gái đến từ Bến Tre - Thục Trinh đã chiếm trọn tình cảm từ các giám khảo, đặc biệt là NSƯT Kim Tử Long.
Trong tập đầu tiên của "Kỳ tài tranh đấu", cô gái đến từ Bến Tre - Thục Trinh đã có màn trình diễn đầy đặc sắc. Cô gái đa tài với khả năng trình diễn chuyên nghiệp về gõ muỗng và các loại nhạc cụ khác đã đem đến sân khấu kỳ tài bài hát "Cơn mê tình ái".
Khác với sự xuất hiện cá tính của mình, Thục Trinh sở hữu giọng hát ngọt ngào kết hợp cùng khả năng trình diễn tambourine điêu luyện, tất cả đã tạo nên phần trình diễn vô cùng đặc sắc.
Màn trình diễn của Thục Trinh.
Màn trình diễn của Thục Trinh đã chiếm trọn tình cảm từ ba vị giám khảo. NSƯT Kim Tử Long không thể dời mắt khỏi tiết mục của Thục Trinh, mong rằng nếu như được đi sâu vào các vòng trong, cô nàng sẽ thể hiện từng tài năng của mình qua mỗi tiết mục.
Nghệ sĩ Nam Thư dím dỏm nhận xét: “Em tham gia sai cuộc thi rồi! Em phải tham gia Duyên dáng Bolero, em quá đẹp”.
Giám khảo Kiều Oanh cũng bày tỏ sự thích thú với khả năng chơi Tambourine điêu luyện của cô nàng.
Với số điểm từ các giám khảo lần lượt là: nghệ sĩ Kiều Oanh 9,5 điểm, NSƯT Kim Tử Long 9,5 điểm, nghệ sĩ Nam Thư 9.75 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Thục Trinh đã không trùng khớp với lựa chọn đặt cược ban đầu của mình.
Bên cạnh đó, chương trình còn có những tiết mục cũng độc đáo và xuất sắc không kém:
Thí sinh Hứa Huy.
Nhà vô địch nội dung Quyền sáng tạo đồng đội kết hợp tại SEA Games 30 – Hứa Huy với tiết mục biểu diễn võ thuật Taekwondo trên nền nhạc EDM. Với màn trình diễn, anh chàng đã giành trọn điểm 10 từ cả ba giám khảo.
Màn trình diễn pha chế ngoạn mục của Trọng Lê.
Chàng Bartender – Trọng Lê vào vai chàng trai bị trúng tiếng sét ái tình bởi một cô gái trong bar và phô diễn khả năng biểu diễn bartender ấn tượng của mình nhằm chinh phục cô gái ấy. Anh chàng nhận được 9 điểm đến từ giám khảo Nam Thư, 10 điểm tuyệt đối đến từ hai giám khảo Kim Tử Long và Kiều Oanh.
Tiết mục nhảy vừa sôi động lại rất ấn tượng của Ngọc Hải.
Tiết mục nhảy Bone Breaking đến từ chàng trai Hà Nội – Ngọc Hải với tạo hình zombie đầy ma mị cùng sự dàn dựng sân khấu vô cùng ấn tượng đã tạo nên không khí rùng rợn cho tiết mục. Tiết mục ấn tượng của chàng trai Hà Nội đã nhận được số điểm tuyệt đối từ cả ba ban giám khảo.
Hàng ghế Ban giám khảo: Nghệ sĩ Nam Thư, NSƯT Kim Tử Long, nghệ sĩ Kiều Oanh.
Cùng với đó là sự dẫn dắt kết nối đến từ bộ đôi MC Hoàng Rapper và Bảo Kun.

Di Di