Nhà hàng Trung Hoa 4: Huỳnh Hiểu Minh bị chê mất vệ sinh vì thói quen xấu giống Triệu Lệ Dĩnh

Showbiz - Ngày đăng : 06:19, 26/08/2020

Chỉ vì 1 cảnh nếm thức ăn bằng đũa mà Huỳnh Hiểu Minh bị chê bai là mất vệ sinh.
Sau Triệu Lệ Dĩnh lại đến lượt Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vì chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4. Sau khi tập mới nhất lên sóng, nhiều khán giả đã chê bai Huỳnh Hiểu Minh là dùng đũa mất vệ sinh khi nấu thức ăn cho khách.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh có cảnh nấu món rong biển lạnh và dùng đũa trên tay nếm thử một miếng rong biển rồi lại dùng chính đôi đũa ấy tiếp tục trộn món ăn.

Huỳnh Hiểu Minh.

Nhiều người cảm thấy hành động của Huỳnh Hiểu Minh rất mất vệ sinh, vì trong quá trình nấu nướng, nam diễn viên chẳng những không đeo khẩu trang, không dùng găng tay thực phẩm mà lại còn dùng đũa của mình trộn liên tục vào nồi thức ăn dùng để bán cho khách.

Một số cư dân mạng lại đưa ra nghi ngờ, có thể đây là những hình ảnh sau khi quán ăn được mở vào buổi tối. Rất có thể món ăn này không được chế biến để phục vụ khách hàng mà là dành cho các thành viên.

Huỳnh Hiểu Minh dùng đũa gắp thức ăn đưa lên miệng nếm rồi lại dùng chính đôi đũa ấy trộn tiếp thức ăn.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chỉ trích với nội dung tương tự. Chính vì các nghệ sĩ nổi tiếng không ý thức được việc phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nên mới có chuyện khán giả đặt câu hỏi với sự chỉn chu, kỹ lưỡng của Nhà hàng Trung Hoa 4.

Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai trò quan trọng ở "Nhà hàng Trung Hoa 4".

Đó là chưa tính đến chuyện Triệu Lệ Dĩnh cũng từng gánh hậu quả "nặng nề" khi uống nước ép từ quả đào hết hạn. Cụ thể, do quá tiết kiệm nên Triệu Lệ Dĩnh không vứt bỏ đào hư. Cô nàng quyết giữ lại số trái cây bị hỏng rồi ép lấy nước uống. Sau đó ít lâu, Triệu Lệ Dĩnh bị đau bụng hết 1 ngày. Tình huống này khiến khán giả vừa thương, vừa cảm thấy buồn cười mà cũng vừa lo lắng cho bà xã Phùng Thiệu Phong.