“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động

Showbiz - Ngày đăng : 17:38, 23/08/2020

Ngày 22/8, Hyuna bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc mới “Good Girl” vì lý do sức khoẻ. Theo dự kiến, sản phẩm âm nhạc mới của cô sẽ ra mắt vào ngày 26/8 tới.

Công ty quản lý P-Nation của Hyuna thông báo về việc cô tạm dừng hoạt động vào ngày 22/8 và lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Đại diện của công ty cho biết, Hyuna bị mắc căn bệnh rối loạn thần kinh phế vị khiến cô nhiều lúc bị ngất xỉu. Sau nhiều lần ngất xỉu và không đảm bảo sức khỏe để quảng bá của Hyuna, công ty quản lý đã quyết định để cô tạm dừng hoạt động cho đến khi sức khoẻ ổn định.

“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động - 1

Hyuna bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động từ ngày 22/8 để điều trị bệnh tâm lý.

Hyuna dự định phát hành ca khúc mới “Good Girl” vào ngày 26/8 tới nhưng cô sẽ không thể tham gia các hoạt động quảng cáo cho sản phẩm âm nhạc mới này.

“Năm ngoái, Hyuna đã mở lòng với công chúng về tình trạng chứng trầm cảm và tinh thần bất ổn, cũng như chẩn đoán bị ngất do rối thần kinh phế vị. Mặc dù đã điều trị tích cực nhưng mới đây tình trạng bệnh của Hyuna tái phát. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định rằng, điều cần thiết nhất với Hyuna ở thời điểm hiện tại là nghỉ ngơi và điều trị. Do đó, các hoạt động quảng bá ca khúc mới vào tuần sau sẽ bị trì hoãn cho đến khi có thông báo tiếp theo”, thông báo chính thức của công ty P-Nation viết.

HyunA được mệnh danh là "quả bom sex" của làng giải trí xứ Hàn và là người kế thừa ngôi vị nữ hoàng gợi cảm của "đàn chị" Lee Hyori. Cô sở hữu thân hình gợi cảm, làn da trắng mịn và khả năng vũ đạo tuyệt vời. Cô gái thuộc thế hệ 9x hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ ca hát, điện ảnh tới thời trang. Với khả năng vũ đạo tốt và phong cách gợi cảm đặc trưng, HyunA là thành viên nổi nhất nhóm nhạc 4Minute.

“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động - 2
“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động - 3

Nữ ca sĩ 9x dự định phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên 
"Good Girl" vào ngày 26/8 tới.

Trước khi gia nhập nhóm 4Minute, HyunA từng là thành viên của nhóm Wonder Girls. Cô rời nhóm Wonder Girls vào năm 2007 và năm sau đó, cô ký hợp đồng với Cube Entertainment rồi trở thành thành viên của 4Minute. HyunA từng góp mặt trong clip đình đám "Gangnam Style" của Psy. Cô cũng là thành viên có sự nghiệp solo ấn tượng nhất trong nhóm 4Minute.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, Hyuna cũng từng nhiều lần trở thành tâm điểm của truyền thông bởi những bộ trang phục biểu diễn thiếu vải hay những động tác vũ đạo khêu gợi trên sân khấu. Ngay cả việc Hyuna bày tỏ tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân, cô cũng nhận không ít những lời nhận xét khiếm nhã. Hyuna trở thành một biểu tượng của nữ quyền tại Hàn Quốc từ vài năm nay.

Tháng 11 năm ngoái, Hyuna đã khiến công chúng lo lắng khi tiết lộ bản thân đã đến bệnh viện kiểm tra và được chẩn đoán mắc phải vấn đề về tâm lý như chứng u uất, rối loạn hoảng sợ. Trong lúc đang điều trị, Hyuna lại phát hiện mắc hội chứng ngất do thần kinh phế vị. Chia sẻ của Hyuna nhận được nhiều sự thông cảm, động viên từ công chúng và người hâm mộ.

“Tới năm 2016, tôi mới nhận ra rằng, mình không ổn. Sau khi đi khám bác sĩ vào năm 2016 sau nhiều lần trì hoãn, tôi nhận rằng mình bị trầm cảm và rối loạn cảm xúc. Tôi không tin vào những gì bác sĩ nói trong suốt một năm. Nhưng giờ đây, tôi tiếp tục đi khám bác sĩ ba tuần một lần, và cố gắng không suy nghĩ tiêu cực bởi luôn có nhiều người yêu thương và ủng hộ tôi”, Hyuna từng viết.

Hyuna đang hò hẹn với nam ca sĩ kém 2 tuổi, E’Dawn. Hai người vốn chung nhóm nhạc Triple H gồm 3 thành viên được thành lập từ năm 2017. Trước khi công khai mối quan hệ, cả hai có nhiều cử chỉ thân mật khi tham gia sự kiện hay chụp ảnh tạp chí. HyunA từng bị chỉ trích quấy rối tình dục vì hành động ưỡn ngực về phía E’Dawn.

Sau khi công khai tình cảm, cặp tình nhân trẻ phải nhận nhiều “gạch đá” từ người hâm mộ. Fan của E’Dawn đã không ít lần chỉ trích anh bởi tại Hàn Quốc, công ty quản lý và khán giả đều không hoan nghênh việc ca sĩ thần tượng hẹn hò. Bất chấp những lời chỉ trích và phản ứng của người hâm mộ, Hyuna và E’Dawn vẫn công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và hạnh phúc bên nhau.

“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động - 4

Cựu thành viên của nhóm 4Munites theo đuổi phong cách gợi cảm từ khi bước chân vào làng giải trí.

“Biểu tượng gợi cảm xứ Hàn” Hyuna tuyên bố tạm ngừng hoạt động - 5

Năm 2019, cô thừa nhận bệnh tật, thú nhận phải tới viện điều trị bệnh rối loạn cảm xúc, trầm cảm và rối loạn thần kinh phế vị.