Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, bị dân mạng chê không xứng với Triệu Lệ Dĩnh

Showbiz - Ngày đăng : 16:00, 13/08/2020

Hình ảnh mới của Phùng Thiệu Phong trên phim trường làm cho khán giả không khỏi thất vọng.
Sina vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của Phùng Thiệu Phong khi đóng phim tuyên truyền chống dịch bệnh mang tên Cùng nhau. Cùng nhau là dự án do đạo diễn Dương Văn Quân và biên kịch Lý Điền phụ trách, loạt phim này có nhiều phần riêng lẻ, trong đó, phần do Phùng Thiệu Phong đóng chính có tên gọi Khẩu trang.
Xuất hiện trên phim trường, Phùng Thiệu Phong gây hoang mang vì lộ dáng vẻ xồ xề với bụng phệ, chân đi vòng kiềng và tóc thì điểm bạc. Gương mặt của nam diễn viên 42 tuổi cũng không được căng mịn như hình ảnh trên photoshop. Qua loạt ảnh này, Phùng Thiệu Phong lộ rõ dấu hiệu của tuổi già ập đến.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3.
Phùng Thiệu Phong xuất hiện trên trường quay với dáng vẻ già nua.
Sau khi loạt ảnh chụp vội xuất hiện, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng với mỹ nam đình đám một thời. Nhiều người cho rằng Phùng Thiệu Phong xuống sắc, phong độ cũng không còn được ổn định như xưa.
Ngược với Phùng Thiệu Phong, từ sau khi lấy chồng và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh ngày một xinh đẹp hơn. Khi trở lại với chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên nhận được lời khen là tươi trẻ, căng tràn sức sống. So sánh với hình ảnh mới từ Phùng Thiệu Phong, một số khán giả cho rằng nam diễn viên không xứng đôi với bà xã họ Triệu.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5.
Hình ảnh của nam diễn viên trong ngày khai máy bộ phim.
Dẫu vậy, vẫn có nhiều người lên tiếng bênh vực Phùng Thiệu Phong với lý do rằng đây chỉ là hình ảnh trong phim, do phải vào vai già dặn nên Phùng Thiệu Phong mới hóa trang tóc bạc, bụng phệ. Nếu xuất hiện ở sự kiện giải trí như ngày thường, chắc chắn Phùng Thiệu Phong sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ điển trai.
Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh công khai chuyện kết hôn vào tháng 10/2018 sau khi vướng vào hàng loạt tin đồn bí mật hẹn hò. Sau đó ít lâu, cặp đôi lại công bố chuyện đã có con mà không cần tổ chức hôn lễ rình rang như các đồng nghiệp Lâm Tâm Như, Dương Mịch, Đường Yên hay Angelababy.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 7.
Ảnh mới nhất khiến Phùng Thiệu Phong lộ bụng phệ, tóc bạc trắng, dân mạng chê xấu, không xứng với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 8.
Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh khi tham gia sự kiện gần đây.
Từ đó đến nay, cặp đôi phải đối mặt với khá nhiều điều tiếng vì khán giả cho rằng hôn nhân của 2 người gặp khá nhiều mâu thuẫn vì gia đình giàu có của Phùng Thiệu Phong không chấp nhận cô gái xuất thân nghèo khó như Triệu Lệ Dĩnh.