Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt

Showbiz - Ngày đăng : 17:12, 08/08/2020

Tối 7/8, Phương Viện - bà xã trẻ đẹp của Quách Phú Thành đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của gia đình cô lên mạng xã hội, đáp trả lại những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân giữa hai người.
Quách Phú Thành và Phương Viện công khai tình cảm vào năm 2016 và tới năm 2017, cặp đôi tuyên bố tổ chức đám cưới. Vài tháng sau hôn lễ hoành tráng, cặp đôi đón con gái đầu lòng và tiếp tục đón công chúa thứ hai vào năm 2019. Cuộc sống của Phương Viện hiện tại rất hạnh phúc, vui vẻ. Vợ chồng Quách Phú Thành thường xuyên xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện cũng như đời thường.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 1
Quách Phú Thành và vợ kết hôn vào năm 2017 sau gần 2 năm quen biết.
Được biết, trước khi trở thành bạn gái rồi vợ của Quách Phú Thành, Phương Viện đang là một người mẫu ảnh vô danh. Người đẹp sinh năm 1988 bước chân vào làng giải trí khi chưa đầy 20 tuổi và chỉ là một người mẫu hạng B. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó và mới 18 tuổi, Phương Viện rời bỏ quê nhà Thượng Hải để tìm kiếm cơ hội. Người mẫu ảnh “nóng” là lựa chọn sự nghiệp của Phương Viện. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không khởi sắc và cô mãi chỉ là một cái tên vô danh trong làng giải trí. Phương Viện còn bị phát hiện có quá khứ nổi loạn, thường xuyên lui tới quán bar và có nhiều mối tình chớp nhoáng.
Cuộc đời cô bước sang trang mới khi cô gặp Quách Phú Thành vào năm 2015 và trở thành vợ anh sau 2 năm quen biết. Hiện tại, Phương Viện đã rút lui khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và theo đuổi công việc kinh doanh online. Cô được chồng hết mực cưng chiều và yêu thương. Hôn nhân của Quách Phú Thành và vợ trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi từ khi kết hôn, “thiên vương” đa tình của làng giải trí xứ hương cảng trở thành một người đàn ông của gia đình đích thực. Anh từ bỏ những thú vui cá nhân, không còn tụ tập với bạn bè để dành thời gian bên vợ con.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 2
Phương Viện - bà xã của Quách Phú Thành từng có quá khứ nổi loạn trước khi kết hôn.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 3
Gần đây, Phương Viện bức xúc khi bị đồn xuất phát từ một "lò luyện săn đại gia" nổi tiếng.
Song, mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc choáng váng trước thông tin thiếu gia Vương Tư Thông đăng tải trên mạng xã hội có liên quan tới Phương Viện. Cụ thể, thiếu gia họ Vương cho rằng, Phương Viện trở thành vợ của Quách Phú Thành là do Amy, một nữ quản lý của “lò luyện săn đại gia”, tác thành. Ngay sau khi có những thông tin này, Phương Viện đã lên tiếng phủ nhận: “Bịa đặt, gặp những chuyện như vậy phải bình tĩnh chớ mù quáng tin vào, tin đồn sai sự thật sẽ tự khắc biến mất thôi”.
Người đẹp 8x còn lặng lẽ xoá bỏ những hình ảnh thân mật giữa hai vợ chồng cô trên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng lo lắng. Tuy nhiên, tối 7/8, cô bất ngờ đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật hạnh phúc bên chồng và hai con gái, đánh tan mọi nghi ngờ của cộng đồng mạng. Hai vợ chồng “thiên vương” vẫn ngọt ngào và tình tứ như thường lệ trong những bức ảnh chụp chung. Đặc biệt, Phương Viện còn cho hai con gái nhỏ “lên sóng”.
Phương Viện hạnh phúc tiết lộ, ngoài những món quà đắt tiền, Quách Phú Thành còn đích thân chuẩn bị 4 chiếc bánh kem và một bó hoa hồng cô yêu thích để làm quà cho bà xã. Gương mặt của hai vợ chồng “thiên vương” đều rạng ngời hạnh phúc.
Quách Phú Thành và vợ đã cùng nhau đối diện với nhiều sóng gió thị phi kể từ khi tuyên bố kết hôn vào năm 2017. Khoảng cách 22 tuổi giữa hai người cũng không phải là khó khăn lớn bởi trong mắt Quách Phú Thành, Phương Viện là một người vợ dịu hiền, hiểu biết và toàn tâm chăm sóc gia đình.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 4
Đáp lại những đồn đại không hay quanh cuộc hôn nhân của cô với Quách Phú Thành, Phương Viện đăng tải loạt ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội, tối 7/8.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 5
Cựu người mẫu hạnh phúc đón tuổi mới bên chồng và hai con gái.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 6
Phương Viện tự hào khoe bốn chiếc bánh kem mà "ông xã" chuẩn bị cho sinh nhật của cô.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 7
Trên mỗi chiếc bánh đều có tên tiếng Anh của Phương Viện.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 8
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 9
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 10
Cuộc sống của Phương Viện thay đổi hoàn toàn sau khi cô kết hôn với Quách Phú Thành.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 11
Bó hoa Quách Phú Thành dành tặng vợ trong ngày sinh nhật.
Vợ chồng Quách Phú Thành khoe ảnh ngọt ngào giữa tin đồn rạn nứt - 12
Kể từ khi kết hôn, Phương Viện sống trong nhung lụa và tình yêu của chồng. Cô ngừng làm người mẫu để tập trung chăm sóc gia đình.