Vì Covid-19, Victoria Beckham sa thải 20 nhân viên

Showbiz - Ngày đăng : 18:04, 30/07/2020

Dịch Covid-19 kéo dài khiến việc kinh doanh của Victoria Beckham vốn gặp khó khăn nay lại càng khó khăn hơn.
Tờ The Sun vừa đưa tin, Victoria Beckham sẽ buộc phải sa thải 20 nhân viên làm việc cho nhãn hiệu thời trang của mình sau khi việc kinh doanh bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19.
The Sun đưa tin: "Victoria rất suy sụp. Đây là những thời điểm thực sự khó khăn và không ai thoát khỏi ảnh hưởng của đại dịch. Thương hiệu thời trang là niềm tự hào và niềm vui của cô ấy. Cô ấy không đặt nặng việc tiền bạc. Victoria thậm chí đã không trả tiền lương cho mình trong ba năm qua. Cô ấy đang làm tất cả những gì có thể chỉ đơn giản là giữ càng nhiều người làm việc càng tốt."
Dòng thời trang mà Victoria Beckham ra mắt năm 2008 chuyên bán sản phẩm thời trang cao cấp trong đó giá trung bình một chiếc váy áo là hơn 2000 USD và túi xách là hơn 1000 USD.
Vì Covid-19, Victoria Beckham sa thải 20 nhân viên - 1
Thương hiệu thời trang của Victoria dường như kinh doanh không hiệu quả những năm gần đây. Năm 2018, nhãn hiệu thời trang của Vic lỗ tới 12,3 triệu USD và tổng 4 năm gần đây, thương hiệu này thua lỗ tới 42 triệu bảng Anh.
Vợ chồng Beckham sở hữu khối tài sản ước chừng 355 triệu bảng Anh và là một trong những cặp sao giàu có nhất xứ sở sương mù. Cựu danh thủ David Beckham cũng kinh doanh khá nhiều lĩnh vực trong những năm gần đây và dường như thành công hơn việc kinh doanh của vợ. David Beckham thậm chí bỏ "tiền túi" để hỗ trợ thương hiệu thời trang của vợ.