Hoài Lâm bất ngờ nhập viện

Showbiz - Ngày đăng : 12:23, 26/07/2020

Dự kiến Hoài Lâm sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới khi bác sĩ cho phép'' - quản lý của Hoài Lâm chia sẻ.
Chia sẻ với VietNamNet, quản lý của Hoài Lâm xác nhận sức khỏe nam ca sĩ không ổn định phải nhập viện theo dõi vài ngày qua nhưng hiện đã ổn định.
“Đúng là Hoài Lâm đã nhập viện nhưng không phải điều trị tại TP.HCM. Dự kiến Lâm sẽ xuất viện trong 1-2 ngày tới khi bác sĩ cho phép. Còn hiện tại chúng tôi không muốn chia sẻ gì nhiều vì chuyện cũng không có gì cả. Tôi biết bản thân Hoài Lâm những ngày qua cũng không muốn đọc những bài báo viết về mình. Hơn lúc nào hết, Hoài Lâm cần được nghỉ ngơi nên hy vọng mọi người hãy tôn trọng cậu ấy”, quản lý nam ca sĩ cho hay.
Hoài Lâm bất ngờ nhập viện
Ca sĩ Hoài Lâm.

Trên trang cá nhân, quản lý Hoài Lâm đã đăng tải hình ảnh Hoài Lâm trong viện và viết: "Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Hôm nay, anh thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng".

Thời gian qua, Hoài Lâm gây xôn xao dư luận khi đã chia tay vợ và chuyển về sống ở Vĩnh Long. Anh muốn cuộc sống của mình yên ổn, điều trị bệnh và không bị ảnh hưởng bởi đời sống giải trí. Một số đơn vị truyền thông đã cố gắng tìm tới địa chỉ ở quê để tìm hiểu, nhưng gia đình cũng như bản thân Hoài Lâm không chia sẻ nhiều với báo chí. Hoài Lâm cho hay, anh không hứa sẽ sớm quay trở lại với giới giải trí, nhưng sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc trên trang cá nhân và mong được khán giả ủng hộ.
Hoài Lâm thành công và nổi tiếng từ sau khi đăng quang Gương mặt thân quen. Tên tuổi và sức ảnh hưởng của nam ca sĩ không chỉ ở Việt Nam mà được yêu mến cả ở nước ngoài. Tuy nhiên, liên tiếp những sự việc lùm xùm xảy ra liên quan đến đời sống cá nhân và công việc đã đẩy Hoài Lâm vào rất nhiều những điều tiếng, ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống riêng của nam ca sĩ. Anh từng bỏ hát, tìm nghề khác để mưu sinh như lái xe, nhưng khán giả vẫn yêu mến và ủng hộ nam ca sĩ.
Biến cố gần đây nhất của Hoài Lâm là khi vợ cũ chủ động thông tin về việc cả 2 đã chia tay và 2 con đang sống cùng mẹ. Cô không oán trách nhưng tôn trọng sự lựa chọn của Hoài Lâm.
Thông tin này gây bất ngờ với người hâm mộ và giới nghệ sĩ, nhưng dù vấp phải khá nhiều những scandal và tìm một cuộc sống mới, Hoài Lâm vẫn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và đồng nghiệp. Ca khúc Hoa nở không màu của tác giả Nguyễn Minh Cường liên tục đạt và giữ thứ hạng cao trên Top của Youtube bất kể những ca khúc mới của những ca sĩ nổi tiếng liên tục ra mắt gây chú ý.