Tài tử Nhật Bản treo cổ tự tử được khám nghiệm tử thi

Showbiz - Ngày đăng : 13:16, 21/07/2020

Ngày 20/7, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi nam diễn viên đoản mệnh Miura Haruma vào sáng cùng ngày. Miura được phát hiện trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng, ngày 18/7.
Cảnh sát đã từ chối đưa ra các thông báo chính thức vào thời điểm này. Thi thể của nam tài tử xấu số cũng được đưa tới một nhà tang lễ ở Tokyo vào ngày 20/7.
Ngay sau khi thông tin Miura Haruma treo cổ tự vẫn tại nhà riêng được đăng tải, cộng đồng mạng châu Á đã đưa ra nhiều nguyên nhân khiến nam diễn viên 30 tuổi lựa chọn cái chết khi tuổi đời và tuổi nghề đều còn khá trẻ.
Có thông tin cho rằng, Miura đã phải chịu áp lực lớn từ những lời bình luận ác ý trên mạng xã hội. Theo tiết lộ của một người bạn, Miura đã có bài viết ủng hộ một nam diễn viên nổi tiéng vướng bê bối ngoại tình vào đầu năm 2020. Từ đó, anh phải chịu mọi sự công kích từ phía cộng đồng mạng.
Tài tử Nhật Bản treo cổ tự vẫn được khám nghiệm tử thi - 1
Ngày 20/7, cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi tài tử Miura Haruma.
Ngoài ra, nam diễn viên 30 tuổi cũng đối mặt với chứng bệnh trầm cảm từ lâu. Miura Haruma bắt đầu uống rượu và xuất hiện trạng thái tinh thần bất ổn từ hai năm trước. Bên cạnh đó, lịch làm việc dày đặc cũng khiến Miura mệt mỏi và kiệt quệ cả về tinh thần và thể xác.
Lúc còn sống, nam diễn viên 30 tuổi cũng bị công ty quản lý phản đối những quyết định cá nhân. Anh từng mong muốn ra nước ngoài học tập nhưng công ty quản lý không chấp nhận. Công ty quản lý luôn cho rằng, Muira nên tập trung làm việc thay vì học tập nên xếp cho anh lịch làm việc khá dày đặc.
Hiện tại, nguyên nhân cụ thể về cái chết của Haruma vẫn chưa được công bố chính thức và bức tâm thư cuối cùng của nam diễn viên cũng không được hé lộ với công chúng. Song, ngày 20/7, công ty quản lý của nam diễn viên 30 tuổi đã thông báo về kế hoạch tổ chức tang lễ và buổi tưởng niệm tài tử đoản mệnh.
Tài tử Nhật Bản treo cổ tự vẫn được khám nghiệm tử thi - 2
Tang lễ của Miura Haruma đã được tổ chức riêng tư và bí mật tại quê nhà vào ngày 19/7.
Hôm qua 20/7, AMUSE - công ty quản lý của Miura Haruma đã thông báo rằng, đám tang của nam diễn viên đã được tổ chức bí mật vào ngày 19/4, một ngày sau khi nam diễn viên trẻ qua đời, tại quê nhà của anh. Vì tình hình dịch Covid-19 nên công ty đang cân nhắc việc tổ chức lễ tưởng niệm tài tử xấu số dành cho fan.
Trong thông cáo báo chí của AMUSE, công ty này nhận xét Miura là một nam diễn viên thực lực và giàu nhiệt huyết. Anh đã có 16 năm hoạt động trong làng giải trí với những tác phẩm đáng khen ngợi. Công ty AMUSE cũng đã kêu gọi truyền thông không đưa tin không chính thống hay làm phiền người thân của nam diễn viên đoản mệnh vào thời điểm đau lòng này.