Siu Black hồi xuân, tự nhận mình '18 tuổi' ở 'Giọng ải giọng ai'

Showbiz - Ngày đăng : 13:18, 13/07/2020

Việt BáoTrong "Giọng ải giọng ai", Siu Black bất ngờ song ca bài hát "Ly cà phê ban mê" cùng thí sinh Nguyễn Hải Long. Khi biết thí sinh mới 20 tuổi, Siu Black còn khiến mọi người cười ngất khi tự nhận mình "chỉ kém hơn Hải Long 2 tuổi".
Nguyễn Hải Long là thí sinh chiếm spotlight trong tập 3 "Giọng ải giọng ai" vừa lên sóng. Mặc dù không may bị loại sớm nhưng anh chàng có ngoại hình mà theo như ban bình luận đánh giá là "điên ngầm" đã để lại ấn tượng khá tốt.
Thể hiện màn hát live ca khúc "Vì tôi còn sống" của nữ ca sĩ Tiên Tiên, Hải Long đã khiến Trấn Thành lẫn Trường Giang tiếc nuối vì chất giọng đặc biệt.
Chưa dừng ở đó, trong phút giây ngẫu hứng, Siu Black đã cùng anh chàng này song ca bài hát "Ly cà phê ban mê" không thể tuyệt vời hơn. Sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý cùng chất giọng "khủng" của Siu Black, tiết mục của cả hai khiến cho cả trường quay "Giọng ải giọng ai" nổi da gà. Đặc biệt, Trấn Thành còn bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đối với đàn chị bởi giọng hát đỉnh cao mà dù qua bao năm tháng, khó ai có thể bì kịp.
Kết thúc màn song ca, khi biết chàng trai này 20 tuổi thì bất ngờ Siu Black hồi xuân, tự nhận mình kém hơn Hải Long 2 tuổi khiến khách mời và khán giả cười ngất.
Màn song ca ngẫu hứng của Siu Black và Hải Long khiến mọi người đều "nổi da gà".

Ở 1 diễn biến khác, Siu Black vì nghe lời Trấn Thành nên đã chọn tiếp cô nàng số 6 – Kim Trang. Như dự đoán ban đầu, giọng ca "Ly cà phê ban mê" và Kim Trang đã đóng góp thêm một tiết mục "vui" cho chương trình qua bài "Đôi mắt Pleiku".

Màn song ca của Siu Black và thí sinh Kim Trang.

Thế nhưng ngay sau khi cất giọng ca đầu tiên, thí sinh Kim Trang đã làm Siu Black phải "tá hỏa" với giọng hát dở banh của cô giáo dạy múa cột. Thậm chí, Siu Black còn phải ngồi bệt xuống giữa sân khấu để hát. Còn Trấn Thành chỉ muốn “hóa đá” khi làm quân sư sai cho người chị trong nghề. A Xìn chạy quanh sân khấu và nhảy hẳn lên bục của thí sinh số 6, tạo 1001 dáng đứng khiến mọi người cười ngất.

Siu Black ngồi bệt xuống sàn vì "tá hỏa" với giọng ca của thí sinh cô chọn.
Trấn Thành bày tỏ sự hối lỗi khi quân sư sai cho Siu Black.

Tuy lựa chọn sai lầm, “Họa mi núi rừng” vẫn giữ vững phong độ và hừng hực khí thế của một ca sĩ nhạc rock khiến Đại Nghĩa ngưỡng mộ. Kết thúc phần trình diễn, Siu Black còn buông lời tiếc nuối với thí sinh “Đáng lẽ em phải là ca sĩ bởi vì em đẹp quá” khiến trường quay cười lăn lóc.

Tập 4 "Giọng ải giọng ai" mùa 5 được phát sóng vào lúc 19 giờ, chủ nhật ngày 19/7/2020 trên kênh HTV7.

Đăng Hoài