Khai mạc VJFW 2020: Con gái Xuân Lan mở màn, Hoa hậu Khánh Vân làm vedette

Showbiz - Ngày đăng : 07:24, 06/07/2020

Việt Báo"Vietnam Junior Fashion Week 2020" đã chính thức khai mạc với 6 bộ sưu tập thời trang đầy đặc sắc. Buổi biểu diễn ghi dấu những sải bước tự tin của 400 người mẫu nhí, nổi bật nhất là màn mở đầu show diễn của bé Thỏ và sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân trong vai trò vedette.
Mở màn cho show diễn Xuân – Hè của "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2020" là bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” độc đáo do chính các NTK nhí đến từ Xuan Lan’s Academy tự thiết kế. 
Bộ sưu tập "Giấc mơ tuổi thơ" dựa trên các chất liệu tuổi thơ quen thuộc cho thấy sự đa tài của các bé bên cạnh khả năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu nhí - Ảnh: Jundat Team
Bé Thỏ - con gái Xuân Lan xuất hiện trong vai trò first-face của bộ sưu tập với những sải bước được cộng hưởng từ công nghệ cảm biến tương tác.
Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ xuất hiện trong vai trò vedette, catwalk cùng mẫu nhí Quỳnh Anh, Thanh Như và bé Thỏ - Ảnh: Jundat Team

Bộ sưu tập tiếp theo xuất hiện trong chương trình là BST “Dream, Explore, Play” với 3 phần là 3 câu chuyện và ý tưởng riêng biệt. Phần 1 #Dream với các thiết kế váy công chúa mang đến vẻ đẹp thuần khiết của một công chúa và quyền lực của một nữ hoàng. Phần 2 #Explore với các thiết kế được sáng tạo trên sự giao thoa giữa 2 nên văn hóa Trung và Pháp. Và phần 3 #Play với các thiết kế đồ ứng dụng giúp các bé thoải mái trong mọi hoạt động.

Đặc biệt, trong dàn mẫu nhí trình diễn cho BST này có sự xuất hiện của bé Nhím – cậu con nuôi đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường - Ảnh: Jundat Team
NTK Đỗ Mạnh Cường theo dõi màn trình diễn của bé Nhím - Ảnh: Jundat Team
Tiếp theo là BST "Rực rỡ tuổi thơ" mang màu sắc chủ đạo là các tone hồng trắng và champage. Dàn mẫu nhí tài năng Kiến Đạt, Lạc Thiên, Khánh Ngọc, Thanh Như đã có màn thể hiện xuất sắc trong vai trò first-face và vedette cho bộ sưu tập với hiệu ứng suối hoa đẹp mắt nhờ công nghệ tương tác.
Mẫu nhí Khánh Ngọc và Lạc Thiên - Ảnh: Jundat Team

Lần đầu tiên tham gia một chương trình thời gian chuyên nghiệp, các sinh viên ngành thiết kế thời trang của trường Đại học Văn Lang đã mang đến bộ sưu tập mang tên “Giấc mơ của con”. Bộ sưu tập được thực hiện trên các chất liệu là vải mộc và vải tái chế vừa thể hiện được sự mộc mạc, ngây thơ của trẻ em lại vừa giúp tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

BST "Giấc mơ của con" - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tiếp nối là chương trình là BST "Play makes your Day" với phong cách trẻ trung, năng động, dễ ứng dụng trong những ngày hè. BST được chia thành 3 phần #enjoy_the_summer dành cho các bé trai, #sharing_and_caring_in_the_air dành cho các bé gái và #family_is_the_first_priority dành cho gia đình với những thiết kế thể thao khỏe khoắn, mang đến sự năng động và thoải mái cho các bé trong những ngày hè.

Các mẫu nhí năng động trong trang phục thể thao - Ảnh: Jundat Team
BST cuối cùng khép lại ngày đầu tiên của VJFW 2020 đến từ NTK Ada Anh Trương với cái tên “The Mind”. BST có thông điệp: cách nghĩ, cách tư duy hay tiềm thức của các bé rất quan trọng cho sự phát triển trong tương lai. Chính vì lẽ đó mà Ada Anh Trương sáng tạo nên BTS với chất liệu lưới là chủ đạo, trên các tone màu pastel tím, xanh, cam để phần nào thể hiện được tâm trí của các bạn nhỏ.
Gương mặt vedette của BST này do Nam Anh cùng cặp mẹ con siêu mẫu Xuân Lan – bé Thỏ đảm nhận - Ảnh: Jundat Team
Siêu mẫu Xuân Lan và bé Thỏ cùng trình diễn catwalk trong BST "The Mind" - Ảnh: Jundat Team
Các mẫu nhí trong BST "The Mind" - Ảnh: Jundat Team
BST "The Mind" khép lại một đêm trình diễn đầy ấn tượng, nhiều màu sắc với những câu chuyện đầy xúc cảm đến từ 6 BST khác nhau - Ảnh: Jundat Team

Đêm diễn thứ 2 của "Vietnam Junior Fashion Week 2020" – "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2020" sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 05/07/2020 tại Trung tâm Hội nghị White Palace.