Tan chảy với cảnh nóng bỏng của Hải Đường và “phi công trẻ” Thanh Phong

Showbiz - Ngày đăng : 14:37, 27/06/2020

Việt BáoTrong tập 3 “Hải đường trong gió”, sau bao sóng gió vùi dập, cuối cùng thì “chị đại” Hải Đường (Thúy Ngân) cũng tìm được chút ngọt ngào với mối tình chị em cùng anh chàng chủ quán cà phê hoa Thanh Phong (Võ Điền Gia Huy). Tuy nhiên, một khi đã bước chân vào xã hội đen thì việc rút lui để tìm bình yên là chuyện không dễ dàng.
Sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” trong bệnh viện, Hải Đường được Thanh Phong gửi tặng 1 bó hoa làm quen. Không lâu sau đó, cô cũng tình cờ trở thành người giúp chị em Thanh Phong thoát khỏi những rắc rối từ bọn côn đồ đến gây sự ở quán cà phê hoa. Cũng từ lúc này, anh chàng khiếm thị Thanh Phong nhiều lần chủ động “thả thính” khiến cho chị Hải Đường liêu xiêu.
Diễn biến tập 3 cũng khẳng định với khán giả 1 điều rằng quyền lực trong thế giới ngầm không thuộc về tay Đại Tỷ (Ngân Quỳnh) hay ông Dần (Trung Dũng). Ông trùm giới xã hội đen chính là ông Chú - người cho đến giờ phút này vẫn chưa lộ mặt với bất cứ ai.
Những buổi hẹn hò cùng Thanh Phong càng khiến cho Hải Đường khát khao bình yên. Cô không muốn che giấu Thanh Phong về con người thật của mình. 
Khi chàng “phi công trẻ” nhẹ nhàng tha thiết vuốt ve vết sẹo trên má cô rồi đặt lên đó 1 nụ hôn, thì “chị đại” Hải Đường cuối cùng đã xác định được tình cảm của mình.
Cả hai đã có 1 khoảng thời gian “nóng bỏng” ngọt ngào bên nhau.

Vì gia đình và nhất là vì tình yêu mà Hải Đường càng quyết tâm muốn từ bỏ ý định trả thù và rút khỏi giới giang hồ. Nhưng Đại Tỷ đã giả vờ dùng tình nghĩa để nhờ vả cô thực hiện 1 phi vụ cuối: cướp xe hàng của ông Dần. Sau những pha mạo hiểm, rượt đuổi ngoạn mục, Hải Đường cướp được xe hàng, nhưng trớ trêu thay số lượng ma túy đã bị lấy mất. Hải Đường may mắn trốn thoát khỏi sự phục kích của cảnh sát. Cô hẹn ông Dần ra gặp mặt.

Để biết được ai là người đứng sau vụ cướp xe chở ma túy và Hải Đường có thể rút khỏi thế giới tội phạm hay không, đón xem tập 4 "Hải đường trong gió" được phát sóng trên ứng dụng VieON lúc 22h ngày 26/06/2020.