Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật

Showbiz - Ngày đăng : 09:30, 19/06/2020

Qua từng khung ảnh Minh Hằng khiến người xem không khỏi trầm trồ với nhan sắc “hack tuổi” bất chấp thời gian.
Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 1

Ngày 22/6 tới đây, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng sẽ chính thức bước sang tuổi mới.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 2

Rất nhiều fan của Minh Hằng mong chờ khoảnh khắc cô nàng 33 tuổi này xuất hiện trong bộ váy trắng cô dâu. Tuy nhiên, đến giờ này, Minh Hằng vẫn quyết tâm giữ kín như bưng chuyện tình cảm riêng tư.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 3

Vào hồi tháng 5 vừa qua, cô bất ngờ chia sẻ: "Ai cũng hối cưới chồng nhưng không ai chỉ chồng cho lấy".

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 4

Trước đó, cô cũng tâm sự cùng MC Đại Nghĩa: "Tôi sẵn sàng phiêu lưu cho công việc, nhưng lại không sẵn sàng phiêu lưu với con đường gia đình".

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 5

"Tôi có bạn trai rồi, đã yêu ba năm rồi. Hầu như các dự án làm ăn của anh tôi đều góp vốn vào. Như thế mới có chuyện để nói. Còn nếu đơn thuần là yêu thì 2 năm đầu là vui, đến năm thứ ba sẽ hết chuyện nói, nhìn nhau chán muốn chết", cô thủ thỉ.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 6

Minh Hằng tiết lộ thêm, đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và sẽ không làm mẹ đơn thân vì thấy tội cho đứa bé.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 7

Trước thềm tuổi mới, Minh Hằng dành lời cảm ơn trân trọng tới tất cả khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô. Nữ diễn viên cho biết sắp tới đây cô sẽ hoạt động cực kỳ sôi nổi và có nhiều món quà bất ngờ gửi đến người hâm mộ.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 8

Năm nay cô khá bận rộn công việc. Tuy vậy, Minh Hằng vẫn dành thời gian chụp một bộ ảnh gửi tặng người hâm mộ cũng như “lưu giữ thanh xuân” với những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của mình.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 9

Qua từng khung ảnh Minh Hằng khiến người xem không khỏi trầm trồ với nhan sắc “hack tuổi” bất chấp thời gian. Nữ diễn viên thể hiện phong cách đa dạng. Từ sang trọng, quyền lực đến gợi cảm hay tinh tế đều được cô khắc họa rõ nét.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 10

Dù lúc khoác lên mình bộ áo lông hay khi hờ hững với tấm voan mỏng, Minh Hằng đều khiến người xem không khỏi rời mắt với nhan sắc xinh đẹp và những đường cong quyến rũ.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 11

Trang phục cùng concept gợi cảm nhưng nữ diễn viên chọn cách biểu đạt mang tính nghệ thuật. Mọi thứ đều được tính toán và sắp xếp chỉn chu, hợp lý.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 12

Đặc biệt trong bộ ảnh còn có sự xuất hiện của hai chú mèo giúp cộng hưởng sự thu hút cho Minh Hằng. Nữ diễn viên chia sẻ để chụp được những bức ảnh thành phẩm này cô cũng “trầy da tróc vảy” không ít với các bạn diễn này vì thường xuyên bất hợp tác.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 13

Thời gian gần đây, ngoài chuẩn bị vào vai chính trong bộ phim điện ảnh “Thoát ế”, Minh Hằng sắp sửa ra mắt web drama đầu tay.

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 14

Là người kỹ tính và không ngại đầu tư “mạnh tay" cho các sản phẩm của mình, tuy Minh Hằng chưa tiết lộ con số cụ thể để hoàn thành nhưng khán giả cũng lờ mờ đoán ra kinh phí “khủng".

Tuổi 33 chưa vội lấy chồng, Minh Hằng nude táo bạo mừng sinh nhật - 15

Còn nhớ cách đây không lâu khi nữ diễn viên bị “đàn em" Khả Ngân gọi điện thoại giả vờ mượn 500 triệu trong một chương trình livestream, cô đã “vô tư" bật mí với đồng nghiệp mình đầu tư cho sản phẩm hết sạch tiền đến mức… trong người không còn đến 10 triệu. Khi đó chưa quay xong web drama nhưng Minh Hằng chia sẻ kinh phí dự trù hơn 3 tỷ đều đã “bay hết'”.