Gạo nếp gạo tẻ: Mợ hai Hương bị đuổi khỏi nhà khi bụng mang dạ chửa

Showbiz - Ngày đăng : 09:43, 19/06/2020

Việt BáoHải (Trung Dũng) không ngần ngại đuổi con và vợ mình - Hương (Thúy Ngân thủ vai) trong lúc bụng mang dạ chửa khi phát hiện ra bí mật ngoại tình mà Hương che giấu.

Tiếp nối tập 3, câu chuyện trong tập 4 là sau 3 năm kể từ ngày Hải cưới Quỳnh (Thùy Trang) về làm vợ bé và Hương bị tống tiền. Âm thầm cho người theo dõi Hương (Thúy Ngân) rồi tấn công người đàn ông đang tống tiền cô, ông Nguyên biết được bí mật ngoại tình mà bấy lâu Hương che giấu...

Lúc này bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) ngày càng sốt ruột bởi chờ mãi vẫn chưa có được đứa cháu trai. Bà đã có tổng cộng 5 đứa cháu gái: 3 đứa cháu do dâu lớn sinh và 2 đứa là con của nàng dâu bé. Lần này, cả Hương và Quỳnh đều đang mang thai và thầy phong thủy Nguyên (Đức Thịnh) chắc chắn 1 trong 2 người sẽ sinh con trai. Bà Hạ Lan cũng tự biết mình đang rất ngốc khi mê tín, nhưng bà chẳng còn cách nào khác: “Phải nhờ đến thần thánh để giải quyết vấn đề của mình chứng tỏ rằng người ta rất bất lực”.

Mợ hai Hương bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Sau 1 thời gian dài làm “máy đẻ” cho Hải, Quỳnh tỏ ra mất kiên nhẫn, bởi kết quả siêu âm cái thai trong bụng cô là cặp song sinh con gái. Quỳnh cũng đã dò la được rằng 60% Hương sẽ sinh con trai. Quỳnh muốn “chuồn” khỏi nhà bà Hạ Lan sớm, nhưng ông anh nuôi của cô vẫn còn muốn ở lại để vơ vét thêm tiền của từ công ty của Hải.

Nắm trong tay bí mật ngoại tình của Hương, ông Nguyên sắp đặt cho Quỳnh tiết lộ với Hải bằng 1 tờ kết quả xét nghiệm huyết thống nhân lúc bà Hạ Lan vắng nhà. Biết mình bị “cắm sừng”, Hải điên tiết tìm Hương mắng chửi, đánh đập, không để cho vợ có 1 cơ hội giải thích.

Giữa lúc bụng mang dạ chửa, Hương bị chồng tống cổ ra khỏi nhà cùng các con, vì Hải nghi ngờ cả 3 đứa con gái do Hương sinh ra đều không phải là con ruột mình. Trơ tráo hơn, Hải còn cướp hết công ty, tài sản của cha vợ với lý lẽ: “Nợ con cha trả, số tài sản của ông coi như tiền bồi thường danh dự của tôi”.

Những tập tiếp theo Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng sớm nhất trên ứng dụng VieON. Ngoài ra, phim còn được phát trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2 lúc 20h, Vie GIẢITRÍ lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Đăng Hoài