K-ICM ra mắt sản phẩm đồng hành cùng nhân tố mới

Showbiz - Ngày đăng : 14:48, 27/05/2020

Việt BáoSau nhiều lần gợi mở đến khán giả về một cộng sự mới - “cậu bé tóc hồng”, K-ICM chính thức giới thiệu đến khán giả teaser MV của bài hát cùng gương mặt đồng hành mới - Wren Evans.

“Fever” - tên ca khúc mang ý nghĩa là “cơn sốt” - được Wren Evans đề cập trong teaser: “Baby won’t you come this way/ Fever can not stay for long/ Baby won’t you come my way/ Say you got me fosho” (tạm dịch: Baby, sao không đến cùng anh/ Cơn sốt chẳng còn lại bao lâu/ Baby, sao không đến cùng anh/ Hãy nói, mãi bên anh…). Ca khúc tiếng Anh mang âm hưởng US-UK nên không dễ xác định cấu trúc nếu chỉ nghe một đoạn. Điều này càng làm khán giả mong ngóng đến ngày thưởng thức sản phẩm chính thức. 

Chia sẻ về màn kết hợp cùng Wren Evans, K-ICM cho biết giữa hai gia đình vốn có mối quan hệ thân thiết. "Bố mẹ cậu bé nói với tôi rằng họ có người con trai rất đam mê âm nhạc và ấp ủ muốn cho ra mắt một sản phẩm chuyên nghiệp. Sau khi gặp mặt chúng tôi nhận ra giữa chúng tôi có rất nhiều sự đồng điệu, vì bản thân Wren Evans được theo học âm nhạc từ nhỏ và biết chơi rất nhiều nhạc cụ. Hai anh em sống chung với nhau tại Sài Gòn gần 4 tuần để hoàn thành sản phẩm.

"Cậu bé tóc hồng" -Wren Evans được K-ICM giới thiệu trong MV mới
Sau nhiều sản phẩm, K-ICM khẳng định rõ ràng hơn về con đường producer chuyên nghiệp của mình

Màn hợp tác được nhiều khán giả trông đợi bởi chất nhạc mang hơi hướm US-UK của thể loại funky pha trap. Đoạn teaser gợi lên nhiều tò mò khi mở đầu là hình ảnh 3 nhân vật đứng thành vòng tròn, góc máy quay lia từ trên cao với chi tiết quả táo nằm trong tay nhân vật nữ như lời mời gọi. Teaser khép lại bằng hình ảnh cũng là các nhân vật đó, nhưng bối cảnh đã chuyển sang 1 ý nghĩa khác: K-ICM nhắm nghiền mắt như đang ngủ hoặc bất tỉnh, chỉ còn Wren Evans và nhân vật nữ - người thì nằm mơ màng, người thì ngân nga một đoạn của ca khúc. MV “Fever” dự kiến sẽ được phát sóng vào 20h00 ngày 28 tháng 5. 

Đăng Hoài