“Tình đầu của Hyun Bin” Lee Yeon Hee bất ngờ thông báo kết hôn

Showbiz - Ngày đăng : 19:19, 15/05/2020

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo sẽ kết hôn ngày 2/6 tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lee Yeon Hee đăng tải thư viết tay thông báo tới người hâm mộ rằng cô sẽ kết hôn vào ngày 2/6 tới. Ngay lập tức, từ khoá "Lee Yeon Hee", "Lee Yeon Hee" kết hôn nhanh chóng leo top tìm kiếm. 

"Nữ thần MV" nhà SM thông báo kết hôn vào ngày 2/6.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Xin chào, tôi là Lee Yeon Hee.

Trái tim tôi nhói đau khi nghĩ đến tình cảnh khó khăn của bao nhiêu người ngoài kia trong quãng thời gian này. Cũng chính trong tình huống này, tôi cũng phải suy nghĩ rất nhiều về câu chuyện của chính mình, nhưng tôi vẫn muốn thông báo cho những người vẫn luôn ủng hộ tôi tin này.

Tôi đã gặp một người đặc biệt và tôi muốn dành cả phần đời còn lại của mình cùng người ấy, kết hôn với anh ấy. Vào ngày 2/6 tới, chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ cùng bố mẹ và họ hàng. Đây là thời gian cần chú ý vì dịch bệnh, nên chúng tôi sẽ chỉ làm một lễ mừng nhỏ thôi trước khi bắt đầu cuộc sống mới bên nhau.

Dù vẫn chưa thể hiện nhiều nhưng tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ tôi. Tôi luôn cảm thấy vô cùng biết ơn và sẽ đáp lại tình cảm của mọi người với tư cách một diễn viên, một người hạnh phúc.

Tôi sẽ trở lại và chào hỏi tất cả mọi người với một tác phẩm tốt sau đám cưới này.

Giữ sức khoẻ nhé mọi người, và hạnh phúc nữa.

Cảm ơn các bạn".

Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì Lee Yeon Hee vốn là mỹ nhân đắt giá của công ty SM Entertainment. Trước đó, cô chưa từng có tin đồn hẹn hò nhưng lại bất ngờ tuyên bố kết hôn. Thông tin này cũng được đại diện công ty chủ quản của nữ diễn viên xác nhận và cho biết: "Chú rể không phải người nổi tiếng và đám cưới sẽ được tổ chức theo quy mô nhỏ với sự hiện diện của người thân, gia đình và một số bạn bè vào ngày 2/6 tới". 

Cô từng sánh đôi bên nam tài tử Hyun Bin trong bộ phim "Mối tình đầu của triệu phú".

Lee Yeon Hee sinh năm 1988, gia nhập công ty giải trí SM vào năm 2001. Cô được đào tào bài bản về diễn xuất, vũ đạo, thanh nhạc cùng với nữ ca sĩ BoA. Cô chính thức ra mắt công chúng vào năm 2002.

Lee Yeon Hee vụt sáng với vai diễn chính trong bộ phim "Mối tình đầu của triệu phú" đóng cặp cùng nam tài tử đình đám Hyun Bin. Sau đó, nữ diễn viên góp mặt trong hàng loạt tác phẩm đình dám như "Phía đông vườn địa đàng", "Đồng cỏ thiên đường", "Hoa hậu Hàn Quốc", "Cửu gia thư",... Lee Yeon Hee còn được mệnh danh là "Nữ thần MV" khi góp mặt trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ nhà SM.