Hailey Baldwin thừa nhận chia tay Justin Bieber hồi năm 2016 là điều tốt nhất

Showbiz - Ngày đăng : 07:45, 06/05/2020

Trong chương trình "The Biebers on Watch", Hailey Baldwin thừa nhận chia tay Justin Bieber hồi năm 2016 là điều tốt nhất cho mối quan hệ của cả hai.

Trong chương trình "The Biebers on Watch" lên sóng ngày 4/5, Justin Bieber và Hailey Bieber đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình thông qua các cuộc trò chuyện thân mật cùng bạn bè cũng như gia đình hai bên. Theo đó, "chân dài" người Mỹ cho biết, cuộc chia tay giữa cô với Justin Bieber hồi năm 2016 là "điều tốt nhất" cho mối quan hệ của cả hai sau này.

hailey baldwin thua nhan chia tay justin bieber hoi nam 2016 la dieu tot nhat hinh 1
Hailey Baldwin

Hailey Baldwin nói, "Khi nhìn lại, tôi thấy thời điểm tôi và Justin Bieber chia tay hồi năm 2016 là điều tốt nhất. Lúc đó, tôi dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, tôi làm mọi thứ đều một mình và riêng biệt. Đến khi quay lại với Justin Bieber, quả thật, tôi ít có thời gian cho mình hơn".

Còn hiện tại, Hailey Baldwin đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc bên ông xã Justin Bieber sau khi 2 người kết hôn với nhau. Nói về cuộc sống hậu kết hôn của mình, người đẹp 23 tuổi chia sẻ: “Tôi thích được về nhà hơn là đi du lịch, tôi cố gắng đọc nhiều sách hơn là lướt điện thoại. Chúng tôi có một quy tắc chung là không dùng điện thoại khi bên cạnh nhau trừ khi thật sự cần thiết”.

hailey baldwin thua nhan chia tay justin bieber hoi nam 2016 la dieu tot nhat hinh 2

Nàng mẫu đình đám cũng thừa nhận rằng, Justin Bieber đã chín chắn hơn sau khi kết hôn và cho rằng anh là một người chồng tuyệt vời.

"The Biebers on Watch" ra đời tiếp nối thành công của "Justin Bieber: Seasons" mới ra mắt hồi đầu năm. Series phim gồm 10 tập phim ngắn ghi lại những hồi tưởng về quá khứ cũng như đổi thay diễn ra trong cuộc đời nam ca sĩ.

Chương trình mới của vợ chồng Justin Bieber được ghi hình bằng hệ thống máy quay go-pros bố trí xung quanh ngôi nhà của họ ở Toronto, xen kẽ những đoạn phim ngắn do hai người tự thực hiện.