Lavie, con gái Mai Phương: 'Con nhớ mẹ quá!'

Showbiz - Ngày đăng : 09:50, 20/04/2020

Những cuộc trò chuyện do Lavie tự nghĩ ra khiến nhiều người không khỏi thương tiếc và xót xa cho số phận của Mai Phương.

Đã khoảng 3 tuần Mai Phương qua đời nhưng những thông tin liên quan đến cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và giới giải trí. Nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ người bày tỏ niềm thương xót trước nữ diễn viên tài năng và mạnh mẽ, nhưng số phận lại quá nghiệt ngã.

Sau khi Mai Phương mất, mọi sự chú ý đổ dồn về phía con gái của cô - bé Lavie. Cô bé mới chỉ 7 tuổi nhưng đã phải sống thiếu tình cảm của mẹ và hơn hết, hiện tại cô bé vẫn chưa biết rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại mẹ nữa.

Vì thế nên Lavie vẫn thường xuyên hỏi mẹ đang ở đâu và khi nào mẹ sẽ về. Những lúc thế này mọi người xung quanh phải mang đồ chơi ra để dụ dỗ nhằm mục đích cho con bị thu hút và lãng quên đi những câu hỏi làm người bên cạnh rơi nước mắt.

Lavie, con gái Mai Phương: 'Con nhớ mẹ quá!'
Lavie nhớ và thường xuyên hỏi về mẹ.

Mặc dù vậy, có những lúc những thứ đồ chơi kia cũng không thể khiến Lavie ngừng suy nghĩ về mẹ. Bé Lavie tự ngồi chơi búp bê rồi đóng giả hình ảnh mẹ với con và tưởng tượng như đang nói chuyện với mẹ.

Mới đây, quản lý của Mai Phương tiết lộ rằng có lần, cô bé ngồi chơi búp bê và nói: "Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ... Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá".

Những cuộc trò chuyện do Lavie tự tưởng tượng ra thể hiện những mong muốn của bé. Sự ngây thơ và chân thật của Lavie khiến nhiều người không khỏi xót xa và lo lắng cho bé.

Lavie, con gái Mai Phương: 'Con nhớ mẹ quá!'
Lavie đóng giả mẹ nói chuyện với búp bê: "Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ".

Về quyền nuôi Lavie, mới đây, Phùng Ngọc Huy - cha của Laive và là bạn trai cũ của Mai Phương cũng đã xác nhận được toàn quyền nuôi con. Hiện anh đang gấp rút hoàn thành hồ sơ để sớm bảo lãnh Lavie sang Mỹ.

Trong thời gian này, Lavie ở với cặp vú nuôi song sinh mà Mai Phương lúc sinh thời tin tưởng. Được biết, khi còn sống, Mai Phương rất bận rộn nên đa phần bé Lavie được 2 người bảo mẫu chăm sóc.

Lavie, con gái Mai Phương: 'Con nhớ mẹ quá!'
Người vú nuôi bế bé Lavie không rời tại tang lễ Mai Phương.

Hai người vú và Mai Phương cũng như Lavie gắn bó như ruột thịt, tình cảm rất thân thiết và cô cũng tin tưởng hai người này. Trong đám tang của cô, bé Lavie hầu hết được hai vú nuôi ẵm bế trên tay không rời.