Ngọc Lan đưa con trai về quê và hủy lịch làm việc tại Phú Quốc

Showbiz - Ngày đăng : 14:51, 07/03/2020

Việt BáoNữ diễn viên Ngọc Lan đã mất ngủ khi hay tin Việt Nam xuất hiện ca dương tính với virus Corona mới vào tối 6-3. Cô dự đính đưa con trai của mình quê bạn ở miền Tây.
Là một người mẹ rất chú ý với việc phát triển, cuộc sống của con trai nên Ngọc Lan đang dự tính đưa Louis về quê bạn của cô tại miền Tây để có thể thoải mái hơn. Hiện tại Ngọc Lan đã và đang quay trở lại dự án mới của VFC nên phải theo lịch làm việc của đoàn.
Ngọc Lan và con trai
Và chị cũng cho biết, đoàn phim cũng trang bị đầy đủ các thiết bị y tế để bảo vệ cho diễn viên. Khi về nhà, Ngọc Lan cũng tắm rửa, thay đồ rồi mới tiếp xúc với Louis. Nữ diễn viên cũng chia sẻ, ở miền Tây không khí thoáng đãng, đồng ruộng nên bé nhỏ có thể vui chơi chứ không phải ở trong nhà tù túng như ở thành phố. Chị tuyệt đối không đưa bé đi siêu thị hoặc các nơi công cộng khác. Bên cạnh đó Louis nói riêng và cả gia đình luôn tăng cường bổ sung nước và vitamin từ trái cây tươi, nhà không mở máy lạnh, mở cửa và quạt để không khí lưu thông.
Hiện, chị chưa đưa Louis về quê được thì ngoài việc bày trò chơi cho con tại nhà. Chiều đưa bé xuống sân đạp xe khi đã được xịt khuẩn và đeo khẩu trang đầy đủ
Khi được hỏi về việc xuất hiện thông tin ca nhiễm thứ 17 vào tối qua (6/3), Ngọc Lan cho biết cô đã mất ngủ vì lo lắng. Ngày 7-9/3 hai mẹ con có lịch đi Phú Quốc nhưng chị cũng đã nhanh chóng hủy để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Đăng Hoài