Nhan sắc tuổi 43 của vợ ca sĩ Đăng Dương

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:22, 10/03/2021

Vợ ca sĩ Đăng Dương có gu thời trang đa dạng và là người phụ nữ yêu thích chụp ảnh, đam mê tập luyện thể thao.
Xinh đẹp, gợi cảm và thích làm điệu, Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương dù đã ngoài 40 nhưng luôn gây bất ngờ với người đối diện bởi vẻ ngoài trẻ trung.

Kim Xuyến vốn là ca sĩ nhạc nhẹ, từng có nghệ danh là Kiều Trinh. Theo tiết lộ của Đăng Dương, vợ đã hy sinh không đi hát và thậm chí là nghỉ việc để đi theo trợ giúp anh trong công việc. Kim Xuyến từng chia sẻ: "Với tôi, gia đình luôn là ưu tiên số một vì chồng vì con tôi có thể hy sinh công việc và đam mê của mình".

Vợ Đăng Dương được biết tới là người đảm đang trong việc chăm sóc tổ ấm của mình. Cô lặng lẽ đứng sau lưng chồng và vun vén cho thành công của chồng. Tuy nhiên, Kim Xuyến cũng là người rất biết chăm sóc bản thân nên dù trải qua hai lần sinh nở vẫn giữ được thân hình thon gọn, gợi cảm.

Bà xã Đăng Dương cũng thú nhận cô rất yêu thời trang, thích chụp ảnh và rất điệu. Kim Xuyến chia sẻ ở nhà cô có thể xắn quần cơm nước chăm sóc con cái nhưng đã ra đường là phải đẹp. Và dù có bận bịu tới đâu, Kim Xuyến cũng dành thời gian để tập luyện thể thao.

Yêu thích chụp ảnh và thời trang, Kim Xuyến tiết lộ cô thường tự chọn trang phục, lên ý tưởng cho từng bộ ảnh và nhờ người chụp, đôi khi người chụp chính là ông xã của mình.

Dù phong cách điệu đà, quý phái hay thể thao, Kim Xuyến đều toát lên vẻ tự tin.

Dù là người trước kia không thích chụp ảnh thì bây giờ, Đăng Dương và các con đều hoà chung vào đam mê của Kim Xuyến.