Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:36, 05/07/2020

Cuối tuần, dàn người đẹp càng tích cực khoe dáng với áo tắm và những trang phục mát mẻ khi đi chơi cùng bạn bè.
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 1
Siêu mẫu Cindy Bruna thư thái đi tắm biển tại Pháp ngày 4/7. Người đẹp da màu nổi bật trên bãi biển nhờ dáng vóc hoàn hảo và chiều cao 1,82m. Vì Covid-19, đã rất lâu, chân dài xinh đẹp mới được đi biển.
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 2
Cindy Bruna, 26 tuổi từng là gương mặt quảng cáo của Prada, Burberry, Chanel, Michael Kors, L'Oreal, Yves Saint Laurent, Ralph Lauren, H&M... Cô còn nhiều lần xuất hiện trong các show diễn nội y của Victoria's Secret.
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 3
Yazmin Oukhellou dự tiệc mừng quán bar được mở cửa trở lại tại Anh sau hơn 3 tháng đóng cửa vì Covid-19. Người đẹp 9X diện áo gợi cảm khoe vòng một "dao kéo".
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 4
Người mẫu ảnh India Reynolds chia sẻ hình ảnh diện áo tắm gợi cảm trên trang Instagram cá nhân. India Reynolds được biết tới qua show truyền hình ăn khách Love Island.
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 5
Người mẫu 2 con Chrissy Teigen tự tin diện áo tắm sau thời gian bị chê béo và tăng cân. Bà mẹ 34 tuổi cho biết, sau khi sinh nở, cô bận chăm con và nấu ăn nhiều nên tăng cân nhẹ. Chrissy Teigen nói, sau khi sinh đứa con thứ 3, cô sẽ lấy lại "phong độ".
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 6
Người mẫu Hailey Bieber diện áo tắm khoe dáng siêu thanh mảnh. Hailey Bieber vừa trở về Mỹ sau chuyến đi ngắn ngày tới Italia chụp ảnh thời trang. Hailey Bieber hiện còn rất tích cực quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang Drew do chồng cô Justin Bieber là ông chủ.
Cuối tuần, dàn người đẹp đua nhau khoe dáng - 7
Bà mẹ một con Ferne McCann thon thả và khỏe khoắn khi đi siêu thị ở Anh ngày 4/7 vừa qua. Ferne McCann, 29 tuổi chia sẻ sau khi sinh con, cô phải ăn uống và tập thể dục chăm chỉ hơn trước để có thể giữ được dáng vóc thon gọn.