Dàn thiên thần nội y đình đám của Victoria's Secret ngày ấy - bây giờ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:05, 07/05/2020

Sàn diễn Victoria's Secret là bệ phóng thành công cho những siêu mẫu nổi tiếng thế giới.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 1
Năm 17 tuổi, Tyra Banks ký hợp đồng với Elite Model Management và năm 1991, cô tới Paris để bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Năm 1996, Tyra Banks trở thành người phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên lên trang bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated. Ngay sau đó, cả hãng mỹ phẩm CoverGirl và Victoria's Secret đều ký hợp đồng với chân dài 1,78 m.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 2
Sau khi rời sàn diễn Victoria's Secret, Tyra Banks trở thành giám khảo và người dẫn chương trình cho cuộc thi "America's Next Top Model". Hơn 2 thập kỷ trôi qua, Tyra Banks đã thành "tượng đài" trong làng mẫu. Dù đã giải nghệ, cái tên của cô vẫn là mơ ước của nhiều cô gái trẻ muốn sải bước trên sàn catwalk.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 3
Adriana Lima là thiên thần kỳ cựu nhất của Victoria's Secret. Cô "chào sân" show diễn nội y đình đám năm 1999 và đến năm 2001 chính thức bước vào hàng ngũ thiên thần. Cô đã trở thành một mảnh ghép quan trọng tạo nên linh hồn của sự kiện đình đám thường niên này. Mang trong mình sự pha trộn của các dòng máu Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ và Caribbean, Lima sở hữu một vẻ đẹp đến kỳ lạ, lãng mạn, lạnh lùng và đầy nóng bỏng.
 
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 4
Tháng 11/2018, Adriana Lima chính thức xác nhận mình sẽ rời sàn diễn Victoria's Secret sau 18 năm gắn bó. Ở tuổi 39, cựu siêu mẫu Victoria's Secret vẫn luôn tươi trẻ, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Bà mẹ hai con giữ dáng bằng các bài tập thể dục cường độ cao mỗi ngày.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 5
Gisele Bundchen là một trong những thiên thần hàng đầu của Victoria's Secret từ năm 1999 đến năm 2006. Đây cũng là thời điểm đỉnh cao danh vọng của siêu mẫu nội y. Cô luôn có mặt trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thời bấy giờ. Năm 2005, Gisele Bundchen là người vinh dự được mặc một trong những bộ nội y đắt đỏ nhất trong lịch sử của Victoria's Secret với giá 12,5 triệu USD.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 6
Dù sắp bước vào tuổi 40, khuôn mặt và vóc dáng Gisele Bundchen không có dấu hiệu lão hóa. Rời sàn catwalk, hiện tại Gisele Bundchen chỉ chụp ảnh tạp chí, quảng cáo thời trang và tích cực với các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường, bình đẳng giới. Cùng với 2 con, người đẹp Brazil sống bình dị không thị phi bên chồng Tom Brady. Cặp đôi kết hôn được 11 năm.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 7
Miranda Kerr bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi của một tạp chí năm 1997 tại Australia. Năm 2004, cô chuyển đến New York và bắt đầu làm người mẫu cho Maybelline. Sau khi Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vào năm 2007, Miranda được trao đôi cánh "thiên thần".
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 8
Năm 2009, Miranda Kerr đã sáng lập thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ mang tên Kora Organics. Cô kết hôn với nam diễn viên Orlando Bloom năm 2010 và sinh con trai Flynn một năm sau đó. Người đẹp rời thương hiệu Victoria's Secret vào năm 2013 ngay trước khi tuyên bố chia tay với nam diễn viên. Năm 2017, Miranda kết hôn với nhà sáng lập Snapchat Evan Spiegel. Cặp vợ chồng chào đón đứa con đầu lòng, Hart, vào tháng 5/2018. Cô sinh con trai thứ ba, Myles, vào tháng 10/2019.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 9
Vào năm 2003 lúc 16 tuổi, Rosie Huntington-Whiteley bắt đầu ký hợp đồng với Levi's. Nữ diễn viên kiêm người mẫu người Anh bắt đầu làm việc cho Victoria's Secret vào năm 2006 nhưng cô thực sự tạo được tên tuổi khi ký hợp đồng biểu diễn với Burberry hai năm sau đó.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 10
Rosie Huntington-Whiteley đã đảm nhận vai diễn trong bộ phim hành động năm 2011 "Transformers: Dark of the Moon" và "Mad Max: Fury Road" năm 2015. Cô và ngôi sao hành động Jason Statham đính hôn vào năm 2016 và chào đón con trai đầu lòng, Oscar - vào tháng 6/2017. Năm 2018, Rosie log làm đẹp của riêng mình mang tên Rose Inc để chia sẻ những kinh nghiệm có được trong hơn 16 năm làm mẫu của mình cũng như tư vấn giao lưu với người hâm mộ.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 11
Alessandra Ambrosio là một trong những thiên thần nội y được yêu mến nhất của Victoria's Secret. Alessandra Ambrosio đã được chọn mặc Fantasy Bra trong Victoria Fashion Secret Show 2012 và 2014. Năm 2017, cô quyết định rời sàn diễn nội y đình đám.
dan thien than noi y dinh dam cua victoria's secret ngay ay - bay gio hinh 12
Alessandra Ambrosio có hai con với hôn phu cũ Jamie Mazur - con gái Anja và con trai Noah - nhưng cặp đôi đã chia tay vào năm 2018. Sau đó, cô hẹn hò với người sáng lập thương hiệu thời trang Alanui Nicolo Oddi.