Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm 'Chung kết Hoa hậu Hòa bình'

Dòng chảy - Ngày đăng : 14:26, 27/03/2021

Ngọc Thảo bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn tổng sau một đêm kêu gọi từ các Hoa hậu hàng đầu Việt Nam là Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Khánh Vân…
Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 1

Một mình chinh chiến tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ dàn hậu đình đám của Việt Nam trước thềm Chung kết Miss Grand International 2020 - Hoa hậu Hòa Bình Thế giới.

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 2

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng tại đêm Bán kết, Á hậu Ngọc Thảo đã trở thành niềm tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tại quê nhà, dàn Hoa Á hậu Việt Nam vẫn không quên kêu gọi bình chọn cho cô nàng trước khi đêm Chung kết diễn ra. Trong đó có những cái tên như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê, Khánh Vân, Á hậu Phương Anh, Kiều Loan, Kim Duyên…

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 3

Hoa hậu H'Hen Niê kêu gọi khán giả ủng hộ và bình chọn cho Á hậu Ngọc Thảo tại "Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020". Đồng thời, cô cũng gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam trước đêm thi quan trọng.

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 4

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, cô luôn theo dõi và ủng hộ cho đàn em từ xa trong suốt hành trình của cuộc thi.

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 5

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhiệt tình ủng hộ và kêu gọi bình chọn cho Á hậu Ngọc Thảo.

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 6

Ngay sau lời kêu gọi nhiệt tình này, đã giúp Ngọc Thảo nhanh chóng vươn lên vị trí top 1, dẫn đầu trong bảng xếp hạng của giải thưởng Miss Popular Vote (cập nhập vào lúc 1 giờ sáng ngày 27/3).

Nếu tiếp tục trụ vững ở thứ hạng cao nhất trước khi cổng bình chọn khép lại, Á hậu Ngọc Thảo sẽ có cơ hội giành được tấm vé bước vào Top 10 chung cuộc.

Ngọc Thảo dẫn đầu bình chọn trước đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình - 7

Á hậu Ngọc Thảo đã ghi dấu trong lòng khán giả bởi sự thể hiện vô cùng xuất sắc từ những hoạt động trong khu cách ly cho đến các vòng thi chính thức. Người đẹp chưa từng khiến người hâm mộ phải thất vọng bởi sự năng động và biết cách làm mới bản thân trong suốt 1 tháng vừa qua.

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào tối nay, ngày 27/3 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Băng Châu