Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 ngã nhào, nhảy lò cò trên sân khấu

Dòng chảy - Ngày đăng : 07:04, 12/10/2020

Trong đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh Nông Thúy Hằng, Nguyễn Thị Thu Phương và Võ Lê Quế Anh đã gặp sự cố trong lúc trình diễn.

Sự cố của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020

Tại đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Thu Phương, Quế Anh và Mỹ Ngân là những thí sinh gặp sự cố khi trình diễn.

Tối 10/10, trong đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433) đã gặp sự cố trong lúc trình diễn trang phục áo tắm. Người đẹp sinh năm 2000 bị vấp, cổ chân gần như gập lại khiến cô loạng choạng khi bước xuống bậc cầu thang. Sau đó, Thu Phương đã lấy lại tự tin để hoàn thành phần thi bikini.

su co thi sinh ban ket hoa hau anh 2

Nguyễn Thị Thu Phương cao 1,73 m, số đo ba vòng là 82-62-90. Cô là gương mặt khá quen trên đấu trường nhan sắc khi từng giành danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2019, vào top 5 Miss World Vietnam 2019. Người đẹp sinh năm 2000 còn giành giải thưởng Người đẹp biển tại cuộc thi trên.

Cũng trong phần trình diễn áo tắm, thí sinh Võ Lê Quế Anh (SBD 057) gặp sự cố tương tự Nguyễn Thị Thu Phương. Cô bị vấp khi đang sải bước trên sân khấu. Một số khán giả ví von cô như đang nhảy lò cò trước mặt ban giám khảo.

Trước đó, một thí sinh đã ngã nhào khi bước xuống bậc cầu thang trong phần đồng diễn mở màn.

Nông Thúy Hằng là thí sinh gây nhiều chú ý trong đêm thi khi sải bước trên sân khấu với dáng đi được khán giả đánh giá là "kỳ lạ". Trong phần thi áo dài, người đẹp dân tộc Tày bước xuống theo hướng nghiêng người, hai tay như múa. Tới phần thi trang phục dạ hội, Nông Thúy Hằng di chuyển khá khó khăn, thân trên nghiêng ngả để giữ thăng bằng.

Do phần đuôi váy dài và nặng, Nông Thúy Hằng đã dùng chân đá váy sang một bên để tạo dáng. Hành động của cô đã lọt vào ống kính máy quay và xuất hiện trên sóng truyền hình. Có ý kiến cho rằng thí sinh 21 tuổi chưa có kinh nghiệm xử lý váy áo "cồng kềnh" dù đã từng tham dự cuộc thi sắc đẹp.

su co thi sinh ban ket hoa hau anh 8

Nông Thúy Hằng đến từ Hà Giang, từng tham dự Miss World Việt Nam 2019 và dừng chân ở top 39. Chia sẻ với Zing, cô gái 21 tuổi thừa nhận kỹ năng yếu nhất của cô là catwalk. "So với năm trước, những bước đi của tôi đã uyển chuyển hơn. Nhưng tôi vẫn khá tự ti. Tôi đang tham gia các khóa học và hy vọng năm nay mình sẽ xuất hiện với thần thái tốt nhất trên sân khấu", người đẹp dân tộc Tày tâm sự.

Top 40 thí sinh hoa hậu trình diễn bikini
Tại bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, 40 người đẹp sau vòng thi áo dài tiếp tục so tài ở phần thi trình diễn bikini.