Quách Ngọc Ngoan đã kết hôn, có con gái 8 tháng tuổi với Phượng Chanel

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:43, 24/07/2020

Chúng tôi đã có với nhau một cô con gái được 8 tháng. Bé tên Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà gọi Sumi”, diễn viên Quách Ngọc Ngoan lần đầu tiết lộ việc anh đã có con gái cùng Phượng Chanel.
Chưa bao giờ vợ can thiệp vào quyết định nghệ thuật của tôi
Quách Ngọc Ngoan có thể chia sẻ cảm xúc sau khi anh đăng quang Quán quân cuộc thi âm nhạc Tình Bolero 2020?
Trước khi tham gia cuộc thi, tôi không nghĩ mình sẽ đạt ngôi vị cao nhất. Tôi chỉ muốn thỏa niềm đam mê ca hát của mình và đã đến lúc tôi trả “món nợ” với âm nhạc. Từ khi còn học cấp 3, tôi đã có ý định thi vào nhạc viện, tuy nhiên Tổ nghiệp điện ảnh đã chọn tôi trước.
Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, tôi tham gia gameshow ca nhạc Cặp đôi hoàn hảo 2012. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cũng có đi hát vài nơi với vai trò ca sĩ, nhưng tôi thấy vẫn còn thiếu sót, chưa tự tin cầm mic ở một vai trò mới. Với một sân khấu chuyên nghiệp như Tình Bolero năm nay, tôi không ngờ bản thân lại đạt được kết quả này. Tôi còn bất ngờ khi thấy tình yêu khán giả dành cho tôi nhiều như vậy.
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 1
Quách Ngọc Ngoan đăng quang Quán quân cuộc thi Tình Bolero 2020.
Khi nhận lời mời, anh có phân vân về chuyện mình không còn trẻ nữa để tham gia vào những cuộc thi ca hát như thế này?
Theo tôi bolero là đời, dành cho tất cả các tầng lớp, những ai yêu thích dòng nhạc này. Ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ mình đủ chín để chiêm nghiệm được ý nghĩa các bài hát bolero. Tôi tự tin thể hiện nó.
Trong cuộc thi có anh Trung Dũng - một người anh trong nghề, anh cũng lớn tuổi. Tôi nghĩ tình yêu dành cho âm nhạc không lựa chọn lứa tuổi nào, quan trọng phải đam mê dòng nhạc đó thế nào, yêu thích và thể hiện thế nào.
Ở thời điểm này, anh là nghệ sĩ có tên tuổi, nhưng khi vào một cuộc thi, anh cũng chỉ là thí sinh, nhận những lời nhận xét từ giám khảo. Những lời nhận xét đó anh có tiếp nhận hoàn toàn không?
Trong cuộc thi có rất nhiều giám khảo, đặc biệt có anh Vũ Thành Vinh, đạo diễn và cũng là giám khảo của chương trình, ở chuyên môn có chị Phi Nhung.
Tôi trước giờ là người thích học hỏi, đây là lĩnh vực trái chiều, không phải chuyên môn của tôi. Tôi thấy mình vẫn còn thiếu sót nên những lời nhận xét của chị Phi Nhung hay các anh chị trong ban giám khảo không khiến tôi tự ái. Đó là những lời vừa chia sẻ, vừa chỉ dạy để bản thân tôi cảm thấy hoàn thiện hơn khi cầm mic đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ.
Sau cuộc thi anh đã nhận show hát chưa?
Sau cuộc thi có khá nhiều lời mời nhưng tôi chưa nhận lời đi hát. Tôi muốn cảm ơn khán giả trước. Tôi dự định làm đêm nhạc ở phòng trà tại Sài Gòn để tri ân các khán giả đã ủng hộ tôi trong cuộc thi.
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 2
Hình ảnh lãng tử của Quách Ngọc Ngoan trên sân khấu ca nhạc.
Anh có dự định sẽ đi hát chuyên nghiệp không?
Cũng có thể, sắp tới tôi sẽ đi hát nhiều hơn. Nhưng chắc chắn tôi sẽ không bỏ điện ảnh, tôi sẽ dành thời gian đan xen giữa đi hát và đóng phim.
Vợ anh có can thiệp vào chuyện công việc nghệ thuật của anh không?
Chưa bao giờ vợ tôi can thiệp vào quyết định hoạt động nghệ thuật của tôi, cô ấy luôn là người thúc đẩy. Ở cuộc thi Tình Bolero 2020 cũng vậy, nếu vợ tôi nhất quyết nói tôi đi thi, chưa chắc tôi tham gia. Tôi may mắn có một người vợ luôn hiểu và ủng hộ.
Nhưng nhiều năm qua, vì sao anh hạn chế công việc điện ảnh?
Tôi hạn chế đóng phim truyền hình, vì một phim 30 tập có khi đóng trong vòng vài tháng hoặc hơn. Bản thân tôi cũng không còn độc thân như trước đây nên tôi vẫn muốn dành thời gian cho phim điện ảnh và những việc khác. Tôi cũng thích kinh doanh bên ngoài, không làm việc trong nghệ thuật.
Có khi nào anh có ý định về sau anh sẽ rút hẳn, không làm diễn viên nữa?
Tôi chắc chắn một điều rằng, tôi không bao giờ bỏ nghệ thuật, cho dù đóng phim hay không. Tôi vẫn luôn song hành với những công việc và nghệ thuật.
Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 3
Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ anh và vợ - Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái được 8 tháng tuổi.
Anh và vợ có nghĩ đến chuyện đám cưới hay sinh con chưa?
Biết đâu chúng tôi đã đám cưới rồi hoặc sinh con rồi (cười). Bây giờ chúng tôi cứ sống làm sao để cả hai cùng trân trọng nhau, cùng hạnh phúc. Đám cưới chỉ là thủ tục, nhưng tôi nghĩ người phụ nữ cũng cần danh phận. Tôi luôn chia sẻ với mọi người, các anh chị báo chí, bạn bè, tôi gọi người phụ nữ của mình là vợ. Tôi nghĩ vợ tôi cần điều đó hơn một cái đám cưới. Có thể chúng tôi sẽ đám cưới trong thời gian tới nhưng tôi phải bàn bạc lại với vợ.
Anh chị đã đăng ký kết hôn chưa?
Tôi đã gọi là vợ, chắc chắn tôi đã làm điều đó. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn, chỉ là chưa làm đám cưới.
Anh có nghĩ đến chuyện gắn kết cả hai bởi một đứa trẻ?
Tôi xin chia sẻ, chúng tôi đã có với nhau một cô con gái đã được 8 tháng. Tên bé là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và họ mẹ. Ở nhà bé tên Sumi. Hai chị lớn là Susu và Suzy nên em út là Sumi.
Cảm giác khi được làm bố của anh thế nào?
Đây là lần thứ 2 tôi làm bố. Không có cảm xúc nào hạnh phúc hơn khi được làm bố, làm mẹ cả. Tôi nghĩ trong cuộc đời này, điều đó rất thiêng liêng và đặc biệt. Con gái hay con trai tôi đều hạnh phúc, may mắn hai con của tôi đều giống tôi. Con gái của tôi cũng vậy, hầu như ai thấy cũng nói giống bố.
Ở nhà anh có phụ vợ chăm sóc con nhỏ không?
Tôi ở Sài Gòn nhiều hơn vợ, vợ tôi hay bay đi về Hà Nội làm việc. Bản thân tôi không phải làm nhiều việc chăm sóc con, những lúc ở nhà, nếu con còn thức tôi có thể qua chơi với con, bế con, làm những việc dễ làm nhất dành cho một đứa trẻ sơ sinh.
Khi anh có con thì t
ình cảm của anh với các con riêng của vợ ra sao?

Hai chị lớn rất cưng em út. Tôi may mắn khi hai đứa con của vợ xem tôi như người bố thứ 2. Chúng hay gọi tôi là Bố Hai. Tôi nghĩ “con ông, con bà” không quan trọng, quan trọng là tình yêu của mỗi người dành cho đứa trẻ thế nào. Cảm nhận của những đứa trẻ rất đặc biệt, rất sâu sắc. Tình yêu chúng ta dành cho các bé thế nào, các con sẽ cảm nhận được ngay. May mắn tôi có những đứa con xinh đẹp và chúng học rất giỏi.
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 4
"Tôi may mắn khi hai đứa con của vợ xem tôi như người bố thứ 2. Chúng hay gọi tôi là Bố Hai. Tôi nghĩ “con ông, con bà” không quan trọng, quan trọng là tình yêu của mỗi người dành cho đứa trẻ thế nào".
Điều gì khiến anh quyết định gắn bó với chị Phượng trong cuộc sống hôn nhân?
Tôi đã có người phụ nữ hiểu tôi, yêu thương tôi, ngược lại cũng vậy. Chúng tôi hiểu nhau, tin tưởng nhau, yêu thương nhau, trân trọng nhau. Trong gia đình, tôi thường nhún nhường vợ hơn và vợ tôi cảm nhận được điều đó. Chính vì cảm nhận được nên có sự vui vẻ, đầm ấm.
Tôi nghĩ trong gia đình hạnh phúc, đó là điều cần, người vợ và người chồng luôn tôn trọng, trân trọng nhau. Sự chia sẻ cũng rất quan trọng, hiểu nhau, có thể nói với nhau nhiều thứ. Có thể không phải lĩnh vực chuyên môn của mỗi người nhưng vẫn chia sẻ để người bạn đời của mình cảm thấy hạnh phúc và ấm áp.
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 5
"Tôi đã có người phụ nữ hiểu tôi, yêu thương tôi, ngược lại cũng vậy. Chúng tôi hiểu nhau, tin tưởng nhau, yêu thương nhau, trân trọng nhau".
Nhún nhường như vậy anh có sợ bị nói là sợ vợ không?
Một câu nói cửa miệng của cánh đàn ông trong xã hội này là “Vợ tôi, tôi sợ, tôi đâu có sợ vợ người khác”. Đó là một cách nói vui thôi nhưng khi cả hai vợ chồng hiểu và tôn trọng nhau rồi, chuyện vợ hay chồng nhún nhường nhau không còn quan trọng, quan trọng là sự hạnh phúc.
Anh thường nhún nhường trong những chuyện thế nào?
Tôi là người không phải hiền lắm, có thể tôi nóng tính nhưng tôi biết suy nghĩ, biết kiềm chế và những quyết định lớn, nhỏ trong gia đình, trong việc sinh hoạt, thường tôi nhường cho vợ quyết định.
Những công việc chuyên môn hoặc công việc lớn bên ngoài, cả hai cùng ngồi lại với nhau. Ví dụ công việc của ai, người đó sẽ quyết định nhưng đối phương vẫn gợi mở và chia sẻ những điều có thể. Vì vậy nên chúng tôi sống với nhau 7 năm rồi và chưa bao giờ có lời to tiếng  cho nhau. Không phải chúng tôi cố gắng không to tiếng với nhau, chúng tôi không làm gì kích thích để cả hai cãi vả bùng nổ.
Trên truyền thông, chị Phượng luôn gây tranh cãi về phong cách ăn mặc, bản thân anh khi đọc nhận xét của mọi người dành cho vợ, cảm giác của anh ra sao?
Tôi nghĩ vợ tôi có style thời trang ổn. Không phải tôi bênh vợ nhưng tôi nghĩ gu thời trang của mỗi người mỗi khác. Những độc giả khi xem có thể thấy không hợp với họ nhưng bản thân tôi và vợ cảm thấy thích, cảm thấy tự tin nên mặc.
Quách Ngọc Ngoan: “Tôi và vợ đã đăng ký kết hôn, có con gái 8 tháng” - 6
"Chưa bao giờ tôi cảm thấy cách ăn mặc của vợ tôi như những lời bình luận của mọi người. Tôi thấy rất ổn".
Anh nghĩ gì khi có những nhận xét cho rằng vợ anh ngày càng đẹp ra nhưng anh càng ngày càng già hơn?
Từ xưa đến giờ tôi đã vậy. Tôi tự lập, bươn trải ngoài đời khá sớm nên tôi thích gì đó bụi bụi hơn là một phong cách bóng bẩy. Đời thường của tôi có khi mọi người sẽ nhận không ra. Tôi thích ăn mặc thoải mái để hòa nhập với cuộc sống. Đi đâu cũng bóng bẩy từ đầu đến chân cũng không khó nhưng tôi không thích.
Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!